สนใจไหม 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm


ข้อเสนอพิเศษสำหรับ 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



ราคา 3M Car Wash Shampoo  แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm รีวิว

* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm


มีสารลดแรงตึงผิว ไม่ทำลายแวกซ์เคลือบสีหรือชั้นสี เนื้อโฟมแน่น ลื่น ให้ความชุ่มชื้นและลื่นแก่สีรถ,กลิ่นหอม 3M Car Wash Shampoo ขนาด 400 ml



คุณสมบัติ

- มีส่วนผสมสารลดแรงตึงผิว (surfactant) ที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

- เนื้อโฟมแน่น มีความลื่นช่วยลดรอยขูดขีดระหว่างการล้าง

- เนื้อโฟมจะดึงเอาสิ่งสกปรกต่างๆและช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากตัวรถ เช่น มูลนก คราบเขม่า ฝุ่น เศษดินทรายจากถนน

- ไม่ทำลายแวกซ์เคลือบสี

- ให้ความชุ่มชื้น เรียบลื่น ไม่ทำให้สีรถแห้ง

- กลิ่นหอมสดชื่น สูตร 1:60 (อัตราส่วน สำหรับเครื่องพ่นโฟมชนิดปั๊มลม)



วิธีใช้

สำหรับเครื่องฉีดโฟม ชนิดปั๊มลม

- ผสม 3M ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดรถยนต์ อัตราส่วน คาร์วอชโฟม 1 ส่วน ต่อน้ำ 60 ส่วน

- ทดลองทำการฉีดโฟมโดยปรับแรงดันที่ 4-6 บาร์ เมื่อได้ระดับที่เหมาะสมทำการฉีดโฟมไปยังบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด

- ทิ้งไว้สักครู่เนื้อโฟมจะดึงเอาสิ่งสกปรกไหลติดออกมา จากนั้นเช็ดล้างตามปกติ

- ฉีดน้ำทำความสะอาดแล้วเช็ดด้วยผ้าให้แห้ง

สำหรับเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง และโฟมแลนซ์

- ผสม 3M ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดรถยนต์ อัตราส่วน คาร์วอชโฟมต่อน้ำ 1 : 8 หรือ 2 : 7

- ทดลองทำการฉีดโฟมไปยังบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด

- ทิ้งไว้สักครู่เนื้อโฟมจะดึงเอาสิ่งสกปรกไหลติดออกมา จากนั้นเช็ดล้างตามปกติ

- ฉีดน้ำทำความสะอาดแล้วเช็ดด้วยผ้าให้แห้ง

สำหรับการล้างด้วยแชมพูตามปกติ

- ผสม 3M แชมพูล้างรถกับน้ำ, ฉีดน้ำทำความสะอาดพื้นผิวรถเพื่อกำจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นผงหยาบออกก่อน

- ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ หรือใช้ฟองน้ำจุ่มลงในผลิตภัณฑ์ที่ผสมแล้วล้างผิวรถให้สะอาดทั่วคัน

- ล้างด้วยน้ำอีกครั้ง แล้วเช็ดผิวรถให้แห้งด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์



เพื่อผลลัพธ์และการปกป้องที่ดีเยี่ยม ใช้ 3M Quick Wax Spray หรือ 3M Gloss Enhancer เช็ดลงบนผิวรถเพื่อเพิ่มความเงางามและการปกป้อง

 

 



 





 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cmแบรนด์3เอ็มSKU3M003OTAA29CSZANTH-4872024ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นAegir Direct-39000LTประเภทขัดเงารถแว็กซ์ประเภทของการดูแลแชมพูรูปแบบของเจลLiquidภายในกล่องสินค้า3M Car Wash Shampoo  400 ml


ฉันจะซื้อ 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm



3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm ทํา อะไร ได้ บ้าง3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm กี่บาท3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm pantipเ3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm pantip3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm ดีๆ 3M Car Wash Shampoo แชมพูสำหรับล้างรถ ขนาด 400 ml แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ ขนาด 40 x 40 cm ดีไหม


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น