ลดสุดๆ Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black )


💛 ก่อนโปรโมชั่นจะหมด Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black )




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black ) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black ). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





ข้อมูล Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black ) พันทิป



Review Button


Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black ) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของ Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black )


พัดลม พลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้รถเย็นอัตโนมัติทันสมัย ทนทาน และกันน้ำทำให้ห้องโดยสารเย็นลงช่วยป้องกันเครื่องหนังภายในรถขนาดเล็ก ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่

Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black )

พัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ จะช่วยถ่ายเทอากาศ และระบายความร้อนสะสมภายในตัวรถขณะที่จอดรถตากแดด เมื่อผู้ขับขี่ทำธุระเสร็จกลับมาขับรถจะทำให้รู้สึกถึงความแตกต่างจากเดิม พัดลมโซล่าเซลล์ จะทำงานโดยใช้พลังงานแสง อาทิตย์ ไม่ต้องเพิ่งแบตเตอรี่

ทำงานทันทีเมื่อจอดรถ หรือขับรถกลางแดด ช่วยลดอุณภูมิความร้อนสะสมภายในตัวรถลงได้ ติดตั้งโดยการเลื่อนกระจกรถลงแล้ววางตัวพัดลมและยางรองกระจกที่แถมมาให้ไว้ กับขอบกระจกรถยนต์ แล้วเลื่อนกระจกรถยนต์ขึ้นเหมือนเดิม แผงโซล่าเซลล์จะถูกหัน

ออกด้านนอก เพื่อรอรับพลังงานจากแสงอาทิตย์ให้สามารถหมุนมอเตอร์ของพัดลมให้ทำงาน 

เมื่อ พัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ ทำงาน จะทำให้เกิดการถ่ายเทอากาศภายในและภายนอกตัวรถ โดยการดูดความร้อนที่สะสมภายในตัวรถออกในขณะที่อากาศภายในตัวรถก็จะถูกแทน ที่ด้วยอุณหภูมิที่ต่ำกว่าจากภาย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ออกแบบอย่างดีด้วยทีมงานจากอเมริกา พัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ ลดปัญหาความร้อนภายในตัวรถที่จำเป็นต้องจอดไว้กลางแจ้ง ช่วยให้แอร์ในตัวรถยนต์ไม่ต้องทำงานหนัก ใช้ได้กับรถยนต์ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น

คุณสมบัติ

- ถ่ายเทอากาศร้อน และความอบอ้าว ออกจากตัวรถ ด้วยวิะการระบายอากาศอันเป็นเอกลักษณ์

- พัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ ช่วยเป่าลมร้อน ออกจากรถ ที่จอดไว้กลางแดด

- ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ไม่พึ่งพาแบตเตอรี่

- เหมาะกับรถยนต์ รถตู้ มาพร้อมกับอุปกรณ์ติดตั้งครบชุด

- พัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ ติดตั้งเพียงเวลาแค่ไม่กี่นาที

- สามารถใช้งานหน้าต่างรถได้เป็นปกติ

Note :

1. พัดลมระบายอากาศในรถ ออกแบบมาให้ใช้กับรถที่อยู่ท่ามกลางแดดเท่านั้น

2. ไม่สามารถใช้ไได้ในวันที่ฝนตก หรือขณะรถวิ่ง

3. พัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ ไม่เหมาะกับรถที่ติดฟิล์มหนา

4. ไม่สามารถใช้ได้กับหน้าต่างที่มีขอบ

5. ใช้พลังงานแสงอาทิตย์

คุณลักษณะเฉพาะ

สี : ดำ

ขนาดสินค้า : 14.5cm x 11cm x 6cm

น้ำหนักสินค้า : 0.292kg

ขนาดแพคเกจ : 15.5cm x 12cm x 9cm

น้ำหนักแพคเกจ : 0.342kg

สินค้าที่อยู่ในแพคเกจ

1 x Auto Cool 

1 x Strip 

1 x Instruction Manual









 


ข้อมูลเฉพาะของ Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black )แบรนด์SinlinSKUEL882OTAA63QD6ANTH-13081720ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นSolar Fan Carช่วงเวลาการรับประกัน1 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้า1 x Auto Cool 1 x Strip 1 x Instruction Manual



ซื้อ Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black ) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sinlin Solar Power Car Fan พัดลมระบายอากาศในรถ พลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น SFC236-BV ( Black ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น