ขอแนะนำ ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ


คุณกำลังค้นหา ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



ข้อมูล ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ รีวิว

*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลของ ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ


อินพุท: DC 12Vสัญญาณ อินพุท / เอาท์พุท: PAL / NTSCการส่งผ่านความถี่ 2400 ~ 2483MHzความไวตัวรับ: -85dBmSNR: 38dBอุณหภูมิในการทำงาน: -20 ° C ~ + 80 ° Cตัวส่งสัญญาณ / ตัวรับความยาวสายเคเบิล: 1.5 เมตรคุณสมบัติ:

 

ทำให้กล้องขแงคุณกลายเป็นกล้องไร้สายในไม่กี่นาที

ง่ายต่อการติดตั้งเพียงเชื่อมต่อกล้องมองหลังเพื่อส่งสัญญาณ และจอแอลซีดีเพื่รับสัญญาณ

เครื่องส่งสัญญาณไร้สาย 2.4GHz / ชุดรับสัญญาณ

ใช้กับรถยนต์มาตรฐานสากล รถยนต์ 12V, รถ SUV





รายละเอียด:

 

อินพุท: DC 12V

สัญญาณ อินพุท / เอาท์พุท: PAL / NTSC

การส่งผ่านความถี่ 2400 ~ 2483MHz

ความไวตัวรับ: -85dBm

SNR: 38dB

อุณหภูมิในการทำงาน: -20 ° C ~ + 80 ° C

ตัวส่งสัญญาณ / ตัวรับความยาวสายเคเบิล: 1.5 เมตร



























หมายเหตุ:

จอมอนิเตอร์และกล้องไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจ



Package Includes:



1 x Wireless Receiver

1 x Wireless Transmitter
ข้อมูลเฉพาะของ ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถแบรนด์Unbranded/GenericSKUUN355OTAA4Z1Z6ANTH-10679271ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นXcsource Thailand-MA717---LATHช่วงเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้า1 x Wireless Receiver1 x Wireless Transmitter


หาซื้อ ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้พิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ



ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ พันทิปตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ ดีไหมตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ lazadaเตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ pantipตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ ราคา ตัวส่งและตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4G สำหรับ กล้องหน้าและหลังรถ บิ๊กซี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น