เบาๆ กับ HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G


⭐️ รีวิวการใช้งาน HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





โปรโมชั่น HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G pantip



Review Button


HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลของ HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G


HP F870G ความละเอียดหน้าสูง ใกล้เคียงกับจอคอมพิวเตอร์ขนาด 24 นิ้วมีระบบแจ้งเตือนกล้องจับความเร็วมาพร้อมกับคุณสมบัติ ADAS เช่นระบบ Lane Departure Warning (LDWS)Car Camcorder

F870G



         คุณพร้อมสำหรับช่วงเวลาชีวิตความปลอดภัย กับกล้องติดรถยนต์ HP F870G กล้องระดับพรีเมี่ยมติดตั้งในรถของคุณ ด้วยการถ่ายวิดีโอแบบ Full HD 1080P พร้อมกับเลนส์มุมกว้างพิเศษและรูรับแสงขนาดใหญ่ ที่จะช่วยให้การบันทึกภาพการเดินทางของคุณ เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างสมบูรณ์  ภายในตัวพร้อมด้วยระบบ GPS เพื่อระบุตำแหน่งการเดินทางและความเร็วในการขับขี่  รวมถึงใน HP F870G นี้มาพร้อมด้วยกล้องหลังความละเอียด 720P จะทำให้คุณสามารถเก็บเหตุการณ์ด้านหลังรถของคุณได้อย่างดีเยี่ยม  หากคุณใช้งานร่วมกับโปรแกรม Super Car จะทำให้คุณสามารถเล่นวิดีโอไฟล์พร้อมทั้งแสดงแผนที่บน google Map , ความเร็ว ภายในกล่องเรามีสาย Adapter ที่ยาว เพื่อให้งานสำหรับการติดตั้งใช้งาน



 

คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม

       HP F870G ความละเอียดหน้าสูง ใกล้เคียงกับจอคอมพิวเตอร์ขนาด 24 นิ้ว หน่วยประมวลผลระบบพิเศษรองรับความละเอียด Full HD ที่ 30 เฟรมต่อวินาที ให้มุมมองการบันทึกกว้างเป็นพิเศษที่ 155 องศา ใช้ระบบเลนส์แก้ว 6 ชั้น ทำให้การบันทึกเหตุการณ์ต่างเป็นไปอย่างชัดเจน



 ADAS (ระบบช่วยการขับขี่ขั้นสูง)

      เราพยายามที่จะให้ความสำคัญกับความรู้สึกใช้ชีวิตประจำวันของคุณเมื่อเทียบกับฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เราจะทำอย่างดีที่สุดที่จะปรับฟังก์ชั่นการขับรถผู้ช่วยขั้นสูงใน F870G รวมทั้งการแจ้งเตือนไฟหน้ารถข้างหน้าเริ่มต้นการแจ้งเตือน ส่วนประกอบที่ยอดเยี่ยมจะได้รับการแสดงและการอัพเกรดผ่านความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของผลิตภัณฑ์



การแจ้งเตือนกล้องจับความเร็ว

        คุณยังคงกังวลเกี่ยวกับการกฎหมายตัวจับความเร็วใช่ไหม?  เพียงแค่ติดตั้ง F870G และปรับแต่งตั้งค่าโมดูลจีพีเอสและข้อมูลความเร็วคงที่ภายใน F870G สามารถหาพิกัดขับรถของคุณ มันจะเตือนคุณในขณะใช้ความเร็วการขับรถของคุณเข้าใกล้กับกล้องตรวจจับความเร็ว เป็นผลให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการขับขี่โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการถูกจับทำผิดกฎหมาย และปรับเนื่องจากการขับรถเร็วกว่ากำหนด



การเฝ้าระวังขณะจอด

      F870G ดำเนินการเฝ้าระวังที่จอดรถผ่านการตรวจสอบการชนและการตรวจจับการเคลื่อนไหว เซ็นเซอร์แรงโน้มถ่วงสามแกน (G-Sensor) ด้านในสามารถบันทึกและเก็บภาพก่อนและหลังการกระแทกชนเป็นหลักฐานเมื่อรถที่ชนกัน นอกจากนี้ทาง HP ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวซึ่งในโหมดสแตนด์บายโดยอัตโนมัติสามารถบันทึกคนและวัตถุก่อนเมื่อรถหยุด เราพยายามที่จะให้คุณปลอดภัยตลอดเวลา

 

Specs


    High Dynamic Range (HDR) Sensor Type : 2MP Sony Sensor
    Quard HD 1920 x 1080 @ 30 fps
    Display : 3" inch LCD color Panel (TFT)
    Lens : Aperture up to F1.8
    Buit in GPS and G-Sensor
    Parking mode (Motion detection / Vibration Detection
    emergency recoarding File
    Land Departure Warning System (LDWS)
    Farward Collision Warning System (FCWS)
    Driver Fatigue Alert
    Wide angle 140 Degree
    Safety Alert + Supplemental Rear Camera
    Storage Media : Up to 32 GB. Micro SD Card Class 10
    Dual Camera

ข้อมูลเฉพาะของ HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G แบรนด์เอชพีSKUHP466OTAA96YLOANTH-18835661ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ให้บริการรุ่นF870Gช่วงเวลาการรับประกัน2 ปีภายในกล่องสินค้า- กล้องบันทึกหน้าพร้อมจอ F870G

- กล้องหลัง

- ชุดสาย

- ขายึดกระจก



จะซื้อ HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - HP กล้องบันทึกเหตุการณ์ติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น F870G ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น