ลดสุดๆ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1


สินค้ายอดนิยม Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1


ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ สามารถใช้ได้กับรถทุกสี ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด ถูก สุด สุดคุณสมบัติ



ปากกาสำหรับลบร่องรอยจากการถูก ขีดข่วนบนสีรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ โดยเฉพาะรอยขีดข่วนขนาดเล็ก คล้าย ขนแมว รอยสะเก็ดหิน และรอยอื่นๆ หนึ่งแท่งใช้งานได้หลายครั้ง เป็นเคมีในลักษณะการเชื่อมสีแต่ไม่แนะนำสำหรับลอยลึกกว้างนะครับ ลองดูครับง่ายกว่าเครมแน่นอ



แพ็ค 3ชิ้น



คุณสมบัติ

- ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ

- สามารถใช้ได้กับรถทุกสี

- ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด



วิธีการใช้ Fix it Pro

1. ควรเขย่าปากกาก่อนใช้งาน กดปลายหัวปากกา Fix it pro ค่อยๆกดเรื่อยๆจนน้ำยาซึมออกมาที่หัวของปากกา

2. กดเบาๆและลากปากกาไปตามเส้นที่เป็นรอย

3. นำผ้าแห้งเช็ดน้ำยาส่วนเกิน หรือที่เลอะออก แนะนำทำในที่ร่ม และเมื่อแต้มเสร็จให้นำรถไปตากแดด (น้ำยาจะทำงานได้ดีเมื่อเจอแสงแดด)

ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีน้ำยาก็จะแห้งใช้ผ้าแห็งเช็ดรอบๆได้ ทิ้งไว้ให้แห้งสนิทใช้เวลา 1 – 48 ชั่วโมง

(ระหว่างนี้อย่าพึ่งโดนน้ำหรือล้างรถ) หลังจากนั้นใช้ผ้าแห้งขัดเงา และล้างรถได้ตามปกติ
ข้อมูลเฉพาะของ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1แบรนด์OemgenuineSKUOE785OTAA952SZANTH-18737522ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นSpint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ภายในกล่องสินค้าปากกาลบรอยรวม 2 ชิ้น



รีวิว Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 พันทิป


จะซื้อ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1



Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 ดีไหมFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 pantipFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 ทํา อะไร ได้ บ้างเFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 ทํา อะไร ได้ บ้างFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 แบบ ไหน ดี Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 1 แถม 1 พันทิป


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น