ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET


💋 สินค้ายอดนิยม ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





ข้อมูล ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET pantip



Review Button


ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของสินค้า ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET


ทำความสะอาด เคลือบสี เพิ่มความเงางามดูแลรักษาภายนอกและภายในรถยนต์ ในชุดเดียวชุดสุดคุ้มพร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ และ ฟองน้ำสำหรับงานสีทุกขั้นตอนเหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนรักรถ3M Exterior & Interior Shine Care Gift Set ชุดของขวัญดูแลรักษาเพิ่มความเงางามภายนอกและภายในรถยนต์

3M Car Wash Foam Shampoo ขนาด400 ml
3M Tire Dressing น้ำยาเคลือบเงาและดูแลรักษายาง ขนาด400 ml
3M Gloss Enhancer/Quick Wax น้ำยาเคลือบสีและเพิ่มความเงาอย่างรวดเร็ว ขนาด400 ml
3M Leather & Vinyl Restorer น้ำยาเคลือบเงา เบาะ ไวนิลหนังแท้ หนังเทียม ขนาด400 ml
3M ผ้าไมโครไฟเบอร์ สีม่วง ขนาด 50ซมx50ซม

Car Wash Shampoo - แชมพูสำหรับล้างรถผสมน้ำ ขนาด400 ml มีส่วนผสมสารลดแรงตึงผิว(surfactant)ที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ-เนื้อแน่น มีความลื่นช่วยลดรอยขูดขีดระหว่างการล้าง เอาสิ่งสกปรกต่างๆและช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากตัวรถเช่น มูลนก คราบเขม่า ฝุ่น เศษดินทรายจากถนน ไม่ทำลายแวกซ์เคลือบสี ให้ความชุ่มชื้น เรียบลื่น ไม่ทำให้สีรถแห้ง-กลิ่นหอมสดชื่น สูตร1:60เข้มข้นสูง

3M Tire Dressing - น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ ขนาดบรรจุ 400ml เคลือบเงายางให้ดูสวยงามเหมือนใหม่ ใช้งานง่ายเพียงใส่ขวดสเปรย์และฉีดพ่นเคลือบเงาได้ทันทีโดยไม่ต้องผสมน้ำ ฉีดพ่นน้ำยาลงบนฟองน้ำหรือผ้าไมโครไฟเบอร์ ทาลงบนยางให้ทั่วโดยไมต้องเช็ดออก

3M Gloss Enhancer/Quick Wax - น้ำยาเคลือบสี เพิ่มความเงาและลบคราบภายหลังการล้างหรือเมื่อต้องการความเงางามอย่างรวดเร็ว ขนาด400ml ใช้เคลือบเงาสี รถได้ทุกชนิด ใช้ป้องกันรอยนิ้วมือ ฝุ่น เพราะความลื่นของตัวน้ำยาทำให้ฝุ่นเกาะได้ยาก ติดทนนาน กว่าควิ๊กแว๊กทั่วไป สามารถใช้กับล้อ พลาสติก กระจก สามารถใช้เป็นตัวหล่อลื่นสำหรับดินน้ำมันขจัดคราบได้ พ่นลงบนบริเวณที่ต้องการ ใช้ผ้าไมรโครไฟเบอร์เช็ดให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ และ ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ด้านที่แห้งและสะอาดเช็ดอีกครั้งเพื่อลบคราบน้ำยา

3M Leather & Vinyl Restorer - น้ำยาเคลือบเงาเบาะหนังแท้,หนังเทียม,พลาสติกและไวนิล ขนาดบรรจุ 400mlใช้ฟื้นฟูบำรุงรักษาคอนโซลและเบาะหนังและวัสดุที่ทำจากไวนิลป้องกันการแห้งกรอบติดทนนาน น้ำยาแห้งตัวเร็วไม่ทิ้งคราบมันและเหนียวเหนอะใช้งานง่าย ฉีดพ่นผลิตภัณฑ์ลงบนฟองน้ำหรือผ้าไมโครไฟเบอร์


PN39017L/S 3M DETAILING CLOTH 50CMX50CM SINGLE PACKผ้าไมโครไฟเบอร์ สีม่วง ขนาด 50ซมx50ซม
เหมาะสำหรับการลงแวกซ์ เส้นใยออกแบบพิเศษเพื่อขเช็ดเงาและเก็บฝุ่น โดยไม่ทิ้งรอยขนแมวบนพื้นผิวรถ ทนทานใช้งานได้หลายครั้ง ข้อมูลเฉพาะของ ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SETแบรนด์3เอ็มSKU3M003OTAAMN17LANTH-45604509ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่น39000K4ภายในกล่องสินค้า
TIRE DRESSING ผลิตภัณฑ์เคลือบเงายางรถยนต์
CAR SHAMPOOแชมพูล้างรถ
LEATHER & VINYL RESTORERผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเคลือบเงาเบาะหนังและไวนิล    
GLOSS ENHANCERผลิตภัณฑ์เคลือบเงาสีรถยนต์
3M Multi Purpose Spray Lubricant 200 ml
PN39017L/S 3M DETAILING CLOTH 50CMX50CM SINGLE PACKผ้าไมโครไฟเบอร์ สีม่วง ขนาด 50ซมx50ซม



ซื้อ ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET ยากไหม?



หากคุณสนใจ -ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ชุดทำความสะอาดและเคลือบเงายาง สี เบาะหนัง พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ 3M DIY SET ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากสำรวจหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น