รีวิว JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)


ขอแนะนำ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)


Waterproof CMOS Wide Angle Car Rear View Reverse Backup View Parking CameraMade of high quality and durable materialHigh-definition and wide viewing anglesSupport color CMOS imageSupport NTSC TV system 

องศามุมกว้างกันหลังรถสำรองที่จอดรถดูกล้องมองถอยหลัง

มีคุณภาพและความทนทานของวัสดุ

ที่มีความละเอียดสูง และดูมุมกว้าง

สนับสนุนภาพ CMOS ขนาดสี

สนับสนุนระบบโทรทัศน์ NTSC

ด้วยกันทำดี

เป็นผู้ช่วยถอยรถ เหมาะสำหรับการแก้ไขปัญหาเรื่องผลกระทบด้านมุมมองของ

ที่ไม่รวมจอ LCD แสดง

สแกนระบบ: 2:1 เฟส

เปิดรูเส้นผ่าศูนย์กลาง: 18.5 มิลลิเมตร

เซ็นเซอร์ภาพ: PC7070

ตรวจผล: 628 x 586

ชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์: 1/50วินาที

เลนส์มุม: 120 ที่ 170องศา

สุดสว่าง :=0.2 LUX/F 1.8( 0 ลักซ์กับไฟ)

สัญญาณวิดีโอ: 10Vp แอลพี 75โอห์ม

แหล่งจ่ายไฟ: 12 V DC

รวม:

1 x กล้องมองหลังรถ

1 x สายวิดีโอ

1 x สายไฟ


ข้อมูลเฉพาะของ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) แบรนด์JJSKUJJ602OTAAZM31JANTH-78137354ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นกล้องกระจกมองหลังช่วงเวลาการรับประกัน5 วันภายในกล่องสินค้าJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)



ราคา JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) พันทิป


หาซื้อ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)



JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) โลตัสJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) การใช้งานJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) รีวิวเJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) กี่บาทJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) โลตัส JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) pantip


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น