ล่าสุด ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน


🛍 ราคา ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





ราคา ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน pantip



Review Button


ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้า ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน


- ช่วยฟื้นฟูผิวและสีให้กลับมาใหม่ขึ้นอีกครั้ง- เข้ม,เงา,ฉ่ำลึก กับรถยนต์สีสด เช่น สีดำ,แดง,เหลือ,เขียว,น้ำเงิน- เงาใสแวววาว กับรถยนต์สีสว่าง เช่น สีบรอนเงินและบรอนทอง,สีขาว- และช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้นคุณสมบัติ :

เพียงฉีดน้ำยาแล้วเช็ดให้แห้งจะช่วยให้สีรถยนต์เข้ม ฉ่ำ เงา มัน นุ่ม ลื่น ใสแวววาวกลับมาใหม่ขึ้นอีกครั้งปกป้องสีรถจากมลภาวะ และขจัดคราบได้เป็นอย่างดีเยียม เช่น คราบน้ำสกปรก คราบรอยจากฝน ยางมะตอย มูลนก ป้องกันรังษี UV  และไม่เกิดคราบขาวตกค้าง ช่วยปกป้องสีรถได้ยาวนาน ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ

*วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง

1 ล้างรถให้สะอาดและเช็ดให้แห้ง

2 ฉีดสเปรย์ลงบนผิว แล้วใช้ผ้านาโนหรือผ้าไมโครไฟเบอร์ลูบเช็ดเก็บทีละส่วนจนทั่วทั้งคัน (ควรทำซ้ำกัน 2 รอบ)

(ผ้านนาโนเนื้อผ้าจะละเอียดกว่าผ้าไมโครไฟเบอร์และช่วยลดการเกิดรอยขนแมวได้เป็นอย่างดี)

*ผลลัพธ์ :

- ช่วยฟื้นฟูผิวและสีให้กลับมาใหม่ขึ้นอีกครั้ง

- เข้ม,เงา,ฉ่ำลึก กับรถยนต์สีสด เช่น สีดำ,แดง,เหลือ,เขียว,น้ำเงิน

- เงาใสแวววาว กับรถยนต์สีสว่าง เช่น สีบรอนเงินและบรอนทอง,สีขาว

- และช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้น

*แนะนำ : ควรทำในที่ร่ม

ปริมาณสุทธิ 500 ml

*คำเตือน : ห้ามรับประทาน เก็บไว้ในที่มิดชิด ให้ห่างจากเด็กและอาหาร และสัตว์เลี้ยง

ระวังอย่าให้เข้าตา และรีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดทีละหลายๆครั้ง เมื่อเข้าตา

..............................................................................................................................

คุณสมบัติ

ใช้สำหรับเคลือบเงาภายในเบาะหนัง คอนโซล ช่วยฟื้นฟูภายในให้กลับมาใหม่เงางามขึ้นอีกครั้ง และช่วยยืดอายุปกป้องเนื้อผิวไม่ให้แห้งกรอบจากรังษี UV ใช้งานง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้

1. บีบน้ำยาลงผ้าพอประมาณ

2. ลูบลงบนผิว เบาะหนัง คอนโซลหน้า และไฟเบอร์กลาส

ผลลัพธ์ 

- ให้ความเงางามขึ้น

- ผิวนุ่มลื่นขึ้น

- และไร้คราบสิ่งสกปรก

แนำนำ ให้ใช้คู่กับ สเปรย์ฟอกเบาะ

วิธีเก็บรักษา

-ห้ามรับประทาน เก็บไว้ในที่มิดชิด ให้ห่างจากเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง

ปริมาณสุทธิ 250 m
ข้อมูลเฉพาะของ ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโนแบรนด์ikitSKUIK420OTAAYCHE2ANTH-75510816ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นแถมน้ำยาเคลือบเงาภายในภายในกล่องสินค้าสเปร์ยเคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml



ฉันจะซื้อ ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ไอคิท สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว 500 ml แถมน้ำยาเคลือบเงาภายใน+ผ้านาโน ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น