พบกับ HD POXY WAX & SEALANT


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด HD POXY WAX & SEALANT




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ HD POXY WAX & SEALANT เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” HD POXY WAX & SEALANT. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





  HD POXY WAX & SEALANT รีวิว



Review Button


HD POXY WAX & SEALANT ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลของ HD POXY WAX & SEALANT


ให้ความเงางาม ฉ่ำสุดขีดปกป้องยาวนานสกัดจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมชมวีดีโอ ผลิคภัณฑ์เคลือบสีรถรุ่นท๊อป HD POXY ที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก





 

HD POXY WAX & SEALANT



HD POXY ให้ความเงาฉ่ำสุดขีด แบบ Ultimate Wet Look ติดทนนาน ทนความร้อนถึง 203 องศาฟาเรนไฮน์ หรือ 95 องศาเซลเซียส เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ขนาด 16 Oz (~500ml) เคลือบได้ 15-20 คัน ใช้ได้ทั้งรถสีเข้มและรถสีอ่อน



คุณสมบัติ



HD POXY เป็นนวัตกรรม Hybrid Wax ที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง Montan Wax บริสุทธิ์เกรดดีที่สุด ให้ความเงาฉ่ำแบบสุดๆ ให้สีรถดูลึกมีมิติ ด้วยเทคโนโลยีของ HD POXY ช่วยปกป้องสีรถจากมูลนก คราบน้ำ และมลภาวะต่างๆที่ต้องเจอบนท้องถนนได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญทนต่อความร้อนได้ดีที่สุด มากกว่า wax ทั่วไปถึง 203 ฟาเรนไฮน์ หรือ 95 องศาเซลเซียส ช่วยปกป้องสีรถจากทุกสภาวะได้อย่างแท้จริง และได้ยาวนานมากกว่าแวกซ์ทั่วไป ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายพร้อมจุกเปิด-ปิด ใช้งานที่สะดวกสบาย



สามารถใช้บำรุงชั้นฟิล์มแก้ว และเคลือบทับ HD Nitro Seal ได้เพื่อเพิ่มความหนาสร้างชั้นฟิล์มอีกชั้นหนึ่ง เงาสุดขีดไปเลย



การใช้งาน

สามารถลงได้ด้วยมือ และเครื่องขัดสีรถ

- บีบน้ำยาลงบนฟองน้ำ และทาหรือปั่นด้วยเครื่องให้ทั่วที่รอบต่ำ

- ทิ้งไว้ 15-20 นาที ที่อุณหภูมิบ้านเรา แล้วใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดออก


- 1 ขวด 16oz เคลือบได้ประมาณ 15-20 คัน








 




















 

ข้อมูลเฉพาะของ HD POXY WAX & SEALANTแบรนด์HD CAR CARE USASKUHD472OTALCEOANTH-1027730ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นMC AUTO GROUP-HD POXYภายในกล่องสินค้าHD POXY WAX&SEALANT



จะซื้อ HD POXY WAX & SEALANT ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -HD POXY WAX & SEALANT ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - HD POXY WAX & SEALANT ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น