ช้าอด 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู


🛍 รีวิวสินค้า 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



รีวิว 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู พันทิป

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลของ 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู


ป้องกันขอบประตูเป็นรอย ฟิล์มบางใสกลมกลืนกับสีรถ เหนียวติดทนนาน สามารถลงแวกซ์ได้ตามปกติ1 กล่องสำหรับประตู 2 บาน3M Door Edge Protection Film ฟิล์มกันรอยขอบประตู



3M Door Edge PPF PN08582 ยาว 36 นิ้ว 1 กล่องบรรจุ 2 ชิ้น สำหรับประตู 2 บาน
เนื่องจากสีที่ขอบประตูจะบางกว่าบริเวณพื้นผิวจึงควรป้องกันสีบริเวณนี้ก่อนที่จะเกิดการถลอก จากการเปิดปิด หรือจากก้อนหินหรือมลภาวะต่างๆ

คุณสมบัติ
-
เป็นฟิล์มใสใช้ติดขอบประตูรถยนต์ เพื่อป้องกันรอยจากการเปิดปิดประตูรถยนต์,รอยจากก้อนหินหรือ มลภาวะ
สามารถลอกออกได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ
-
ติดตั้งง่ายโดยใช้น้ำ ไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ
-
ฟิล์มมีความเหนียวทนทานเป็นพิเศษ เนื่องจากใช้เทคโนโลยีการผลิตเดียวกับที่ติดเฮลิคอปเตอร์ในสงครามเวียดนาม
-
ฟิล์มบางใสกลมกลืนกับสีรถ
-
หลังติด 24 ชั่วโมง สามารถล้างหรือลงแวกซ์ได้ตามปกติ ถ้าขอบประตูเป็นรอย สามารถใช้สีแต้มแล้วทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง ก่อนติดฟิล์ม





- ทำความสะอาดพื้นที่ที่ต้องการติด และเช็ดให้แห้ง

- ติดฟิล์ม โดยติดครึ่งหนึ่งของความกว้างฟิล์มอยู่บนประตูรถด้านนอกก่อนแล้วค่อยรีดด้านเส้นประตู

- รีดฟิล์มอีกครึ่งหนึ่งของความกว้างไว้ที่ด้านหลังของสันประตู



ข้อควรระวัง

ควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส ห้ามเก็บไว้ในรถยนต์ข้อมูลเฉพาะของ 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตูแบรนด์3เอ็มSKU3M003OTAQ5V6ANTH-1133730รุ่นAegir Direct-08582ภายในกล่องสินค้า3M Door Edge Protection Film 1 กล่อง บรรจุ 2 เส้น ยาวเส้นละ 36 นิ้ว สำหรับประตู 2 บาน


ฉันจะซื้อ 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู



3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู pantip3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู ราคา ถูก3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู pantipเ3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู รีวิว3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู ดีไหม 3M ฟิล์มกันรอยขอบประตู ราคา


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น