เบาๆ กับ Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ


💛 รับส่วนลดพิเศษ Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



ข้อมูล Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ พันทิป

*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ


กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ เลนส์ CMOS ความคมชัดสูงอายุการใช้งานยาวนาน ติดตั้งง่าย มาพร้อมชุดสาย กันน้ำ 100% - กล้องมองหลังแบบแปะ

- เลนส์ CMOS

- สัญญาณระบบ NTSC / PAL

-  628*582 (PAL) 510*492 (NTSC)

- แรงดันไฟฟ้า DC12V

- ความละเอียด 420TV Line

- มุมมองของเลนส์กว้าง 170 องศา

- กันน้ำ 100% มาตราฐาน IP68 ไม่ก่อให้เกิดไอน้ำ

- อัตราการกินกระแสไฟ 130-150mAข้อมูลเฉพาะของ Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อแบรนด์Unbranded/GenericSKUUN355OTAA5GL8FANTH-11784070ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นcctrblueboxช่วงเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้า- Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะทรงปีกผีเสื้อ
- ชุดสาย


จะซื้อ Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้พิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ



Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ การใช้งานThailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ ดีๆThailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ pantipเThailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ lazadaThailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ แบบ ไหน ดี Thailand กล้องมองหลังติดรถยนต์แบบแปะ ทรงปีกผีเสื้อ กี่บาท


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น