ช้าอด KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L


💋 ราคาถูก KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





รีวิว KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L pantip



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลของ KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L


กันการสะท้อนรังสีความร้อนกันการสะท้ัอนรังสี UVกันน้ำกันไอเค็มจากทะเลกันรอยขีดข่วนKK Racing MIRACLE ผ้าคลุมรถเคลือบ 3 ชั้น

ผลิตจากวัสดุชั้นดี คุณภาพสูง ผ่านวิธีการผลิตด้วยการเคลือบไวนิล พีวีซี 100% มีความทนทานและยื่ดหยุ่นในการใช้งาน

ปก ป้องทุกสภาวะกันแสงแดด,กันน้ำ,ริ้วรอย 100% นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผ้าคลุมรถ ทำหน้าที่เหมือนเป็นเกาะป้องกัน ไม่ให้สิ่งใดๆเข้ามาทำลายสีรถที่คุณรักและภายในรถของคุณได้

และ ผสมสาร UV GARD เพื่่อสะท้อนรังสี UV ป้องกันความร้อน ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักที่แท้จริงที่ทำให้สีรถดูเก่า และซีดก่อนกำหนด

และผ่านกระบวนการเคลือบ ลามิเนต (Laminate) ด้วยแผ่นซับในที่หนานุ่ม ด้วยผ้าสปันบอน คุณภาพสูงเพื่อเพิ่ม คุณสมบัติการป้องกันรังสีUV

และเพิ่มความเหนียวแน่นทนทาน พร้อมทั้งปกป้องรถของคุณจากรอย ขีด,ข่วน เนื่องจากมีความนุ่มนวลสูง และไม่ติดสีรถ100%

-มีผาซับในที่ละเอียด ช่วยป้องกัน รอยขีดข่วน รอยขนแมว
-ช่วยรักษาสีรถทำให้ดูแล้วเหมือนรถใหม่ตลอดเวลา
-ปกป้องทุกสภาวะอากาศ

ขนาดของผ้าคลุมรถมี 4 แบบ
1. สำหรับรถเก๋งขนาดเล็ก
ความยาวตั้งแต่ 4.20 เมตร - 4.65 เมตร
2. สำหรับรถเก๋งขนาดใหญ่
ความยาวตั้งแต่ 4.65 เมตร - 4.95 เมตร
3. สำหรับรถกะบะ
ความยาวตั้งแต่ 5.00 เมตร - 5.50 เมตร
4. ECO CARข้อมูลเฉพาะของ KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size Lแบรนด์KK RacingSKUKK116OTAA4489RANTH-8812226ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นKK Shop Racing-K1034ประเภทgเครื่องกำบังNot Specifiedภายในกล่องสินค้าKK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size M




Review Button



ฉันจะซื้อ KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - KK Racing ผ้าคลุมรถ Miracle 3 ชั้น Size L ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น