สนใจไหม ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7")


💋 สินค้ายอดนิยม ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7")




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7") หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7"). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





  ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7



Review Button


ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7") ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลของ ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7")


สีส้มใช้สำหรับขัดลบรอยขีดข่วน รอยขนแมว รอยริ้วแสงเหมาะกับผิวสีรถที่มีริ้วรอยไม่ลึกมากสภาพผิวสีปานกลางและรถที่ไม่ได้ขัด เคลือบสีเป็นเวลานานโฟมขัดสีดำเทา สำหรับขัดละเอียดสี ใช้คู่กับน้ำยาขัดละเอียด สามารถขจัดลอยขนแมว และละอองสีได้ดี พร้อมทั้งชักเงาได้ดีใช้ได้ดีกับเครื่อง Rotary และ DAขอบหุ้มฟองน้ำ แบบหนาฟองน้ำสีส้มเนื้อแน่นผิวหยาบปานกลาง เนื้อฟองน้ำคุณภาพดีสำหรับขัดสีโดยตรงด้านหลังเป็นแผ่นผ้าสักหลาดอย่างดียึด ติดแป้นหนามเตยได้แนบแน่นและทนทาน ใช้สำหรับขัดลบรอยขีดข่วน รอยขนแมว รอยริ้วแสง เหมาะกับผิวสีรถที่มีริ้วรอยไม่ลึกมากสภาพผิวสีปานกลางและรถที่ไม่ได้ขัด เคลือบสีเป็นเวลานาน ใช้ได้ดีกับเครื่อง Rotary และ DA

วิธีใช้งานฟองน้ำขัดสีรถสีส้ม

ฉีดสเปรย์น้ำลงบนฟองน้ำเล็กน้อยให้ฟองน้ำชื้นก่อนใช้งาน ใช้ฟองน้ำสีส้มร่วมกับน้ำยาขัดลบรอย (Compound) หรือน้ำยาขัดเงาละเอียด (Polish) ขึ้นอยู่กับสภาพผิวสีว่าเป็นรอยมากหรือน้อย ใช้รอบเครื่องขัดประมาณเบอร์ 3 (Rotary 1500RPM DA 3800 OPM) ขัดจนน้ำยาพอแห้งแล้วหยุดตรวจสอบรอย เติมน้ำยาขัดซ้ำจนกว่าจะลบรอยหายหมด

ฟองน้ำสีดำผิวละเอียดมาก เนื้อฟองน้ำคุณภาพดีสำหรับขัดสีโดยตรงด้านหลังเป็นแผ่นผ้าสักหลาดอย่างดียึด ติดแป้นหนามเตยได้แนบแน่นและทนทาน ใช้สำหรับลงแวกซ์ขัดเคลือบเงาผิวสีรถขั้นตอนสุดท้าย ใช้ได้ดีกับเครื่อง Rotary และ DA

วิธีใช้งานฟองน้ำขัดสีรถสีดำ

ใช้ฟองน้ำสีดำสำหรับลงแวกซ์เคลือบเงา (WAX) ใช้รอบเครื่องขัดประมาณเบอร์ 1-2 (Rotary 600-900RPM - DA 1800-2800 OPM) เดินเครื่องขัดให้ทั่วไม่ต้องขัดจนน้ำยาแห้ง ให้ทิ้งคราบน้ำยาไว้บางๆแล้วเช็ดออกด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ข้อมูลเฉพาะของ ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7")แบรนด์iTPSKUIT732OTAAFPV4DANTH-32321402ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นSWB200F+SWO200Fประเภทขัดเงารถแว็กซ์ประเภทของการดูแลเคลือบรถภายในกล่องสินค้าฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7")



ฉันจะซื้อ ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7") ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7") ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ฟองน้ำขัดหยาบสีส้ม 8 นิ้ว & ฟองน้ำขัดเงา ลงแว๊กน้ำสีดำ 8 นิ้ว (ใช้กับแป้น 7") ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น