ช้าอด Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น


ข้อมูลสินค้า Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





รีวิว Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น พันทิป



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น


ทำจากไมโครไฟเบอร์คุณภาพดีผ้านาโนสินค้าเกรดA ทำความสะอาดฝุ่นได้ง่าย รวดเร็วไม่ทำให้เกิดริ้วรอย พื้นผิวรถสามารถปรับซับสามารถทำความสะอาดร่างกายเต็มรูปแบบ ฝุ่นไฟฟ้าสถิตที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา

ยืดหดได้ ผ้าใยไมโครไฟเบอร์ ใช้งานได้นานทนทาน

ด้ามจับพลาสติก ABS อย่างดี มีความยืดยุ่นสูง

ผ้าซึมซับน้ำได้ดี สามารถใช้ซับฝุ่นได้ดี ผ้าซึมซับน้ำได้ดี

ด้ามจับสามารถยาวถึง 35 cm ขนาด 13*73*39 cm น้ำหนัก 0.4

-วิธีใช้ : ปัดฝุ่นบนพื้นผิวรถ หรือ เฟอร์นิเจอร์ ตามความต้องการ

-วิธีดูแลรักษา : เมื่อใช้เสร็จแล้ว นำไม้ปัดเก็บเข้าถุงและรูดซิบ ,

เก็บให้พ้นแสงแดดจัด -หมายเหตุ สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้

ไม่ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มร่วมกับการซัก เมื่อซักหรือโดดน้ำ โปรดนำมาตากให้แห้ง

ผ้าชามัวร์ อเนกประสงค์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น(คละสี

ผ้าชามัวร์สังเคราะห์ มีคุณสมบัติพิเศษของผ้าไมโครไฟเบอร์ และหนังชามัวร์ ด้วยเส้นใยของผ้าไมโครไฟเบอร์

สามารถดูดซับฝุ่นละออง และเศษสิ่งสกปรกคราบน้ำมัน ได้ดีกว่าผ้าชนิดอื่นๆ

โดยสิ่งสกปรกจะถูกเก็บซ่อนไว้ภายในเส้นใยไมโครไฟเบอร์ ซึ่งเส้นใยจากผ้าธรรมดาทั่วไปจะทำได้เพียงหมุนทับคราบสกปรกเท่านั้น

สามารถดูดซับน้ำได้ดีกว่าผ้าธรรมดาถึง 8 เท่า และมีความอ่อนนุ่ม ทนนาน
ข้อมูลเฉพาะของ Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้นแบรนด์7-fourteenSKU7F891OTAAEBAV4ANTH-29050253ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้นประเภทของการดูแลผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ภายในกล่องสินค้า ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น




Review Button



จะซื้อ Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Crvid ไม้ปัดฝุ่นนาโน ไมโครไฟเบอร์ (สีเทา/ดำ) 1 ชิ้น แถมฟรี ผ้าชามัวร์ ขนาด 66X43cm จำนวน 1 ชิ้น ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจสอบหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น