พบกับ DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น


รีวิวการใช้งาน DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


รีวิวของสินค้า DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น


ฟองน้ำเนื้อพิเศษหุ้มด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ 100 %ทำจาก ไมโครไฟเบอร์ chenilleมี 2 ด้าน คือด้านที่เป็นตัวหนอนและด้านที่เป็นไมโครฟเบอร์ลดโอกาสเกิดรอยขนแมวขจัดคราบฝุ่นละอองตัวเนื้อผ้าซักทำความสะอาดได้ง่ายใช้สำหรับทำความสะอาดรถยนต์ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำไมโครไฟเบอร์ 



คุณสมบัติ



- ฟองน้ำเนื้อพิเศษหุ้มด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ 100 %



- วัสดุทำจาก ไมโครไฟเบอร์ chenille



- ใช้สำหรับทำความสะอาดรถยนต์



- ตัวเนื้อผ้าซักทำความสะอาดได้ง่าย



ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำไมโครไฟเบอร์ เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์ เพื่อให้รถของคุณสะอาดปราศจากริ้วรอย ไม่ทิ้งรอย และไม่ทำร้ายผิวรถยนต์ที่คุณรัก มีทั้งด้านที่เป็นตัวหนอน และ ด้านที่เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์เพื่อการใช้งานที่สารพัดประโยชน์ มากยิ่งขึ้น ด้านใยตัวหนอนไมโครไฟเบอร์ หนานุ่ม บุด้วยฟองน้ำอย่างหนา ลดโอกาสเกิดรอยขนแมว ขณะล้างรถ หรือ ขจัดคราบฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดี สามารถดักจับฝุ่นและดูดซับน้ำได้ดีเยี่ยม ใช้งานได้ทั้งพื้นผิวที่แห้งและพื้นผิวเปียก



วิธีการเก็บรักษา



ทุกครั้งหลังจากใช้อุปกรณ์ฟองน้ำไมโครไฟเบอร์ เสร็จเรียบร้อย ควรซักล้างให้สะอาด เพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ในครั้งต่อไป



วิธีการซักฟองน้ำไมโครไฟเบอร์



1.ซักด้วยน้ำเปล่าก่อน ให้คราบที่ไม่ฝังแน่นออกไปก่อน



2.บิดพอหมาด ๆ ให้น้ำเหลืออยู่บ้าง



3.วางผ้าบนที่รองรอบสะอาด ถูด้วยสบู่ก้อนให้ทั่วทุกด้าน ถูสบู่ซ้ำตรงจุดที่เปื้อนสกปรกมาก ๆ



4.ซักและขยี้ด้วยมือให้สะอาด



5.ล้างด้วยน้ำเปล่า 1-2 รอบ



6.บิดให้แห้ง แล้วสะบัด ตากในที่ร่มให้แห้งไปเอง



7.ฟองน้ำไมโครไฟเบอร์เมื่อแห้งแล้วให้เก็บใส่ถุง เพื่อไม่ให้ฝุ่นละอองมาเกาะ

 
ข้อมูลเฉพาะของ DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้นแบรนด์DTGSKUDT999OTAA5ZD0CANTH-12840591ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นSHOP DTG-4054OEช่วงเวลาการรับประกัน1 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้าDTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น



  DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น รีวิว


ฉันจะซื้อ DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น



DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น ดีไหมDTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น lazadaDTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น ราคา ประหยัดเDTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น โลตัสDTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น แบบ ไหน ดี DTG ฟองน้ำล้างรถ เช็ดฝุ่น เก็บฝุ่นอย่างดี ไมโครไฟเบอร์ 100% (สีส้ม) จำนวน 1 ชิ้น ดีไหม


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น