สนใจไหม TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable


💋 แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



  TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable พันทิป

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


รีวิวของ TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable


เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงถึง 8 bar 120 psiใช้ไฟ 12V จากที่เขี่ยบุหรี่ หรือไฟบ้านก็ได้(มีหม้อแปลงแถม) ปั๊ม 80W , ปั๊มน้ำได้ 8 ลิตรต่อ1นาที ประหยัดน้ำมีแปรงพร้อมกระปุกผสมแชมพูมาพร้อมปืนฉีดเป็นแบบปรับหัวได้ในตัวด้วยแรงบีบ ข้อต่อเป็นแบบก๊อกสนามไร้เกลียวแบบสวมเร็วสายไฟยาว5เมตร สายยางยาว10เมตรสามารถใช้กับน้ำที่มีตะกอนได้ เพราะมีตัวกรอง น้ำที่ออกมาจะสะอาดไม่ทำให้รถเป็นรอย

TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable 

เรื่องล้างรถจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เมื่อคุณมีชุดล้างรถแบบพกพา ที่ทำให้คุณล้างรถได้ทุกที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะที่บ้าน หรือแหล่งน้ำต่างๆ หลังจากพารถไปเจอกับฝุ่นโคลนจนสกปรก ไม่เปลืองเนื้อที่ในการจัดเก็บ เพราะมีขนาดเล็ก อีกทั้งยังประหยัดน้ำอีกด้วย ไม่เพียงแต่ใช้ล้างรถ ยังสามารถใช้งานด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นทำความสะอาดบ้าน หรือแม้กระทั่งรดน้ำต้นไม้, สูบน้ำลึก, ทำน้ำพุแต่งสวน และเครื่องฉีดยาฆ่าแมลง

อุปกรณ์ล้างรถแบบพกพา มาพร้อมกับสายยางที่มีข้อต่อก็อกสนามไร้เกลียว ยาว 10 เมตร ใช้ล้างรถได้รอบคัน โดยที่ไม่ต้องย้ายปั๊มน้ำตาม, ปืนฉีดน้ำล้างรถ แรงดันสูง ปรับระดับความแรง รวมถึงการกระจายของน้ำได้อย่างอิสระ, แปรงล้างรถขนนิ่ม พร้อมกระปุกแชมพู ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ ใช้งานง่ายด้วยมือเดียว, ปั๊มน้ำสายอแดปเตอร์ต่อกับที่เขี่ยบุหรี่ยาว 5 เมตร โดยนำไปใช้ในแม่น้ำ คลอง บึง ตามสะดวก เพราะสามารถลอยน้ำได้ อีกทั้งด้านล่างของปั๊มน้ำ มีตัวกรองเศษขยะ ไม่ให้เข้าไปขัดขวางการทำงานของเครื่อง และสุดท้ายอแดปเตอร์แปลงไฟ ให้คุณได้ล้างรถที่บ้าน ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

วิธีการใช้งาน

1. ต่อสายยางด้านใดด้านหนึ่งเข้ากับปืนล้างรถ 

2. ต่อสายยางอีกด้วยเข้ากับปั๊มน้ำ

3. นำปั๊มน้ำใส่ลงไปในถังน้ำ หรือแม่น้ำ, คลอง หรือบึง ตามสะดวก

4. ต่อสายปั๊มเข้ากับที่เขี่ยบุหรี่ภายในรถยนต์ ปั๊มน้ำจะดังสักครู่แล้วหยุดไปเป็นเรื่องปกติ เครื่องจะมีเสียงอีกครั้งเมื่อมีการใช้งาน

5. สามารถล้างรถได้ทันที โดยหากใช้แรงบีบเบา น้ำจะกระจายออกมาเป็นละอองน้ำวงกว้าง หากอยากให้น้ำแรงขึ้น ให้ใช้แรงบีบเพิ่มเข้าไป น้ำจะพุ่งตรงและแรง ขจัดคราบโคลนที่เกาะแน่นได้อย่างดีเยี่ยม

6. เมื่อล้างรถจนสะอาดแล้ว ให้เปลี่ยนมาใช้แปรงขัดรถ เพื่อทำความสะอาดอีกรอบ

7. สามารถใช้น้ำยาล้างรถหรือผงซักฟอก ใส่ลงไปในด้ามแปรงได้

คุณลักษณะเฉพาะ

กำลังไฟฟ้า : เครื่องปั๊มน้ำแรงดันสูง 80W

แรงดันไฟฟ้า : DC 12V 

ความยาวสายยางฉีดน้ำ : 10 เมตร

ความยาวของสายไฟ : 5 เมตร

การจ่ายไฟ : 5A

แรงดัน : 0.95mpa, 120psi

การปั๊มน้ำ : 8 ลิตร / นาที

ขนาดแพคเกจ : 35cm x 20cm x12cm

น้ำหนักสินค้า  : 2.6kg

สินค้าที่อยู่ในแพคเกจ

1 x ปืนฉีดน้ำล้างรถ

1 x สายยาง

1 x แปรงล้างรถ

1 x ปั๊มน้ำ

1 x ตัวแปลงไฟ




ข้อมูลเฉพาะของ TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portableแบรนด์TMLSKUTM971OTAALYM01ANTH-44318839ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นWashing Machine Car Portable - T2ช่วงเวลาการรับประกัน3 เดือนภายในกล่องสินค้า1 x ปืนฉีดน้ำล้างรถ 1 x สายยาง 1 x แปรงล้างรถ 1 x ปั๊มน้ำ 1 x ตัวแปลงไฟ


หาซื้อ TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable



TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable แบบ ไหน ดีTML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable กี่บาทTML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable รีวิวเTML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable โลตัสTML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable lazada TML เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable ราคา ถูก


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น