ข้อเสนอพิเศษ 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ


สินค้ายอดฮิต 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ


7นิ้วแบบสัมผัสหน้าจอมีช่องเสียบการ์ด TF กับพอร์ต USB 2.01080P ไฟล์วิดีโอFeatures:

7 inch digital TFT Touch Screen

With TF Card Slot,With USB 2.0 port

1080P video Format

Main functions:

Support the Audio playback format of MP3/WMA/WAV/MKV/FLAC/OGG/APE

Support the Video playback format of RM/RMVB/VOB/DAT/MP1/MP2/DIVX/XVID/MP4/H263/H264/FLV/3GP/SWF/AVI/ASF/MJPEG ect

MOSFET amplifier: 45 watts x 4 Max power output

FM Range: 87.5MHz-108.00MHz (Europe)

With Remote Control

Power-off with auto-memory store function under radio or TF/USB mode

Clock Function

Mute Function

Bluetooth Function

Bass & Treble,L & R channel stabilizer

AUX IN Function

Rear-View camera Function

Video input Function (FOR REAR VIEW CAMERA!)

Item Size: 178*100*63mm

Item Weight: 0.67KG

 

Kindly attention:

This car radio do not BUILT IN and include any Memory card or SD card inside. There is not CD room for the CD Player. This is not Support CD/DVD Player. This is car radio MP5 player support the USB TF card. And its music quality is better than CD/DVD Player. Don't support GPS!! 
ข้อมูลเฉพาะของ 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5
USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศแบรนด์Unbranded/GenericSKUNO411OTAA3HI1JANTH-7469372ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นsportschannel-101984ภายในกล่องสินค้า
1 x รถ MP5
1 x รีโมทคอนโทรล
1 x สายไฟ
1 x คู่มือภาษาอังกฤษ



ข้อมูล 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ pantip


หาซื้อ 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ



7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ กี่บาท7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ ราคา ประหยัด7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ รีวิวเ7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ พันทิป7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ พันทิป 7นิ้วบลูทูธวิทยุจทเครื่องเสียงรถยนต์ 2 din เอฟเอ็ม/MP5 USB/AUX/หน้าจอสัมผัส/-ในประเทศ ดีไหม


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น