ลดสุดๆ DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง


⭐️ รีวิวการใช้งาน DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





รีวิว DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง ดีไหม



Review Button


DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง


จอ Monitors TFT LCD ขนาด 7 นิ้ว (AV)แสดงผลภาพด้วยระบบ AV ขนาด 7 นิ้วพร้อมรีโมทควบคุมการสั่งงานแบบไร้สายสามารถต่อกับกล้องมองถอยหลัง หรือต่อกับเครื่องเล่นต่างๆ ภายในรถยนต์ เพื่อความบันเทิงขณะเดินทางจอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง 



- จอ Monitors TFT LCD ขนาด 7 นิ้ว (AV) 

- แสดงผลภาพด้วยระบบ AV ขนาด 7 นิ้ว

- พร้อมรีโมทควบคุมการสั่งงานแบบไร้สาย

- สามารถต่อกับกล้องมองถอยหลัง หรือต่อกับเครื่องเล่นต่างๆ ภายในรถยนต์ เพื่อความบันเทิงขณะเดินทาง





Specifications

- Screen Size:7 inch

- Display Component: Color TFT-LCD

- Number of Dots: 480W x RGB x 234H

- Contrast Ratio: 100:1

- Response Time: 30ms----10ms

- Video Frequency: PAL/NTSC

- Power Consumption: Around 8W

- Video: Two way video input

- Housing: ABS

- Color: Black

- Product Dimensions: 195 x 135 x 25mm (L x W x D) 

- Product weight: 379g

- Package dimensions: 212 x 155 x 93mm

- Package weight: 704g


ข้อมูลเฉพาะของ DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลังแบรนด์DeeQuickSKUDE174OTBHTZUANTH-2154194รุ่นArexit-จอ7นิ้วภายในกล่องสินค้าจอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV)รีโมทคอนโทรลหนวดกุ้งที่ชาร์ตในรถที่ชาร์ตบ้านสาย AV



หาซื้อ DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง ยากไหม?



หากคุณสนใจ -DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - DeeQuick จอ Monitors TFT LCD - 7 นิ้ว (AV) สำหรับ ดูทีวี ต่อDVD ต่อกล้องมองหลัง ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น