โปโมชั่น Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม


🛍 ราคาถูก Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม


ท่อหัวฉีดทำจากโลหะ แข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักหรือเสียหายง่าย จึงใช้งานได้อย่างยาวนานหัวฉีดแรงดัน 0.3-0.8MPa (ปาสกาล) ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดีประหยัดเวลาในการทำความสะอาด เพราะเครื่องมือหมุนเร็ว ฉีดแรง Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม

หัวฉีดแรงดันอากาศ หมุนด้วยความเร็ว 8,500 รอบต่อนาที มาพร้อมกับขวดน้ำทรงระฆังคว่ำ บรรจุน้ำยาได้ 4 - 9.2 กิโล (น้ำหนักที่พอเหมาะต่อการใช้งานคือ 8 กิโลกรัม) ด้วยแรงดันที่สูง ทำให้เกลียวหมุนอย่างสม่ำเสมอ ละอองที่ออกมาจากหัวฉีดจึงละเอียด สามารถแยกการใช้งานได้สองรูปแบบ คือ ใช้ฉีดน้ำยาละอองฝอย เพื่อทำความสะอาดภายในรถ หรือต่อสายยาง ความดันสูง ใส่น้ำยาโฟม เพื่อล้างรถภายนอกได้ อีกทั้งยังนำมาทำความสะอาดเครื่องหนัง พรม หรืองานครัวอย่างผนังห้องครัว ที่เกิดคราบเขม่าไม่น่าดูได้

คุณสมบัติ

- ท่อหัวฉีดทำจากโลหะ แข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักหรือเสียหายง่าย  จึงใช้งานได้อย่างยาวนาน

- หัวฉีดแรงดัน  0.3-0.8MPa (ปาสกาล) ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี

- ประหยัดเวลาในการทำความสะอาด เพราะเครื่องมือหมุนเร็ว ฉีดแรง 

อุปกรณ์ชนิดนี้ สามารถช่วยทำความสะอาด เครื่องหนัง, ผ้าสักกะหลาดในรถ, เครื่องยนต์, ยางรถ, ดุมล้อ, พลาสติก หรือเครื่องจักรอื่นๆ ได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไซค์, รถยนต์, รถไถสำหรับการเกษตร ที่สกปรกมากๆ, ละอองสเปรย์ช่วยขจัดคราบตามซอก อย่างกรอบหน้าต่างอลูมิเนียม, ผ้าม่าน, หน้าจอคอมพิวเตอร์ ทีวี และพื้นพรม หัวฉีดแรงดันสูงสามารถทำหน้าที่ขจัดคราบฝังแน่นอย่าง จาระบี, หมากฝรั่ง, คราบในไมโครเวฟ และตามผนังห้องครัว ที่เกิดจากคราบเขม่า หรือใช้ในฟาร์มเพื่อทำความสะอาดคอกสัตว์ต่างๆ ใช้ทำความสะอาดเครื่องใช้สำนักงาน จำพวกอุปกรณ์ปริ้นเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร ของเล่น รองเท้าหรือเครื่องหนังได้อีกด้วย

คุณลักษณะเฉพาะ 

วัสดุ : สแตนเลส + พลาสติก

ขนาดสินค้า : 30x21x12 ซม.

น้ำหนักสินค้า : 0.48 กก.

ขนาดแพคเกจ : 30x26x12.5 ซม.

น้ำหนักแพคเกจ : 0.7 กก.

สินค้าที่อยู่ในแพค

1 x ปืนฉีดโฟม

1 x แปรง

1 x ท่อต่อแปรง




ข้อมูลเฉพาะของ Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียมแบรนด์ElitSKUEL882OTABJ3CICANTH-123744934ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นZ-020ช่วงเวลาการรับประกัน3 เดือนภายในกล่องสินค้า1 x ปืนฉีดโฟม 1 x แปรง 1 x ท่อต่อแปรง



โปรโมชั่น Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม ดีไหม


ซื้อ Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม



Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม รีวิวElit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม ทํา อะไร ได้ บ้างElit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม พันทิปเElit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม การใช้งานElit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม ดีๆ Elit (Z-020) หัวฉีดแรงดันอากาศทอร์นาโด หัวฉีดโฟมทำความสะอาดรถยนต์ หัวฉีดอลูมิเนียม บิ๊กซี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น