ล่าสุด JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black)


นำเสนอ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black)


กล้องมองหลังไฟ LED กันน้ำ 100 %การออกแบบขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้งไฟ LED 4 อันช่วยให้เห็นในที่มืดเลนส์มุมกว้าง 120 องศาเลนส์ CMOS ความคมชัดสูง อายุการใช้งานยาวนานJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(สีดำ)


กล้องมองหลังไฟ LED กันน้ำ 100 %
การออกแบบขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้ง
ไฟ LED 4 อันช่วยให้เห็นในที่มืด
เลนส์มุมกว้าง 120 องศา
เลนส์ CMOS ความคมชัดสูง อายุการใช้งานยาวนาน


ชุดกล้องมองหลัง 120 องศา สามารถกันน้ำได้ มีไฟ LED 4 อัน ช่วยให้เห็นชัดในที่มืด ติดตั้งง่ายเข้ากับท้ายรถทุกประเภท รูปทรง 4 เหลี่ยมเรียบง่ายไม่เทอะทะ สามารถช่วยหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะสามารถใช้เป็นมุมมองด้านหน้า ด้านข้าง มองหลังกล้องที่ใช้บังคับกับความหลากหลายของยานพาหนะ ได้เป็นอย่างดี มีเส้นระยะแสดงอัตโนมัติ                            

ข้อมูลจำเพาะ

มีขนาด : 2.2 x 2.2 x 57.5 ซม.

การทำงานแรงดันไฟฟ้า : DC 12 V

การเชื่อมต่อ : ลวด

เลนส์มุม : 120 องศา                                                            ​​​​​​​
ข้อมูลเฉพาะของ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black)แบรนด์JJSKUJJ602OTAA9H9NEANTH-19336316ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นกล้องกระจกมองหลัง ภายในกล่องสินค้า
JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED X1



ราคา JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) pantip


จะซื้อ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black)



JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) รีวิวJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) แบบ ไหน ดีJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) พันทิปเJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) กี่บาทJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) แบบ ไหน ดี JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED(black) พันทิป


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น