พบกับ iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA


รีวิวการใช้งาน iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA


ฟองน้ำสีส้มเนื้อแน่นผิวหยาบปานกลางฟองน้ำสีดำผิวละเอียดมาก เนื้อฟองน้ำคุณภาพดีสำหรับขัดสีด้านหลังเป็นแผ่นผ้าสักหลาดอย่างดียึดติดแป้นหนามเตยได้แนบแน่นและทนทาน ใช้สำหรับลงแวกซ์ขัดเคลือบเงาผิวสีรถขั้นตอนสุดท้าย ใช้ได้ดีกับเครื่อง Rotary และ DAฟองน้ำสีส้มเนื้อแน่นผิวหยาบปานกลาง
เนื้อฟองน้ำคุณภาพดีสำหรับขัดสีโดยตรงด้านหลังเป็นแผ่นผ้าสักหลาดอย่างดียึด
ติดแป้นหนามเตยได้แนบแน่นและทนทาน ใช้สำหรับขัดลบรอยขีดข่วน รอยขนแมว
รอยริ้วแสง
เหมาะกับผิวสีรถที่มีริ้วรอยไม่ลึกมากสภาพผิวสีปานกลางและรถที่ไม่ได้ขัด
เคลือบสีเป็นเวลานาน ใช้ได้ดีกับเครื่อง Rotary และ DA




วิธีใช้งานฟองน้ำขัดสีรถสีส้ม




ฉีดสเปรย์น้ำลงบนฟองน้ำเล็กน้อยให้ฟองน้ำชื้นก่อนใช้งาน
ใช้ฟองน้ำสีส้มร่วมกับน้ำยาขัดลบรอย (Compound) หรือน้ำยาขัดเงาละเอียด
(Polish) ขึ้นอยู่กับสภาพผิวสีว่าเป็นรอยมากหรือน้อย
ใช้รอบเครื่องขัดประมาณเบอร์ 3 (Rotary 1500RPM DA 3800 OPM) ขัดจนน้ำยาพอแห้งแล้วหยุดตรวจสอบรอย เติมน้ำยาขัดซ้ำจนกว่าจะลบรอยหายหมด


ฟองน้ำสีดำผิวละเอียดมาก
เนื้อฟองน้ำคุณภาพดีสำหรับขัดสีโดยตรงด้านหลังเป็นแผ่นผ้าสักหลาดอย่างดียึด
ติดแป้นหนามเตยได้แนบแน่นและทนทาน
ใช้สำหรับลงแวกซ์ขัดเคลือบเงาผิวสีรถขั้นตอนสุดท้าย ใช้ได้ดีกับเครื่อง
Rotary และ DA

วิธีใช้งานฟองน้ำขัดสีรถสีดำ




ใช้ฟองน้ำสีดำสำหรับลงแวกซ์เคลือบเงา (WAX) ใช้รอบเครื่องขัดประมาณเบอร์ 1-2 (Rotary
600-900RPM - DA 1800-2800 OPM) เดินเครื่องขัดให้ทั่วไม่ต้องขัดจนน้ำยาแห้ง ให้ทิ้งคราบน้ำยาไว้บางๆแล้วเช็ดออกด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์


ข้อมูลเฉพาะของ iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DAแบรนด์iTPSKUIT732OTAAPY12KANTH-52524177ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นVAN-SWB160F+SWO160Fประเภทขัดเงารถแว็กซ์ภายในกล่องสินค้าฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 6" สีส้ม 1แผ่น และ ฟองน้ำขัดเงา สีดำ ขนาด 6 นิ้ว1แผ่น



รีวิว iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6


ซื้อ iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA ยากไหม?



หากคุณสนใจ -iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้สำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA



iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA ราคา iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA ดีไหมiTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA พันทิปเiTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA pantipiTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA การใช้งาน iTP ฟองน้ำขัดเงาสีส้มและสีดำ ขนาด 6 นิ้ว สำหรับขัดสี และลงแวกซ์ +แป้นจับเครื่อง 6" เกลียว 5/16" DA lazada


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น