ใหม่ฟุดๆ Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat


โปรโมชั่นพิเศษ Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


รีวิวของ Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat


โครงสร้างของคาร์ซีท Nuna PIPA ผลิตจากพลาสติก OPE คุณภาพสูง ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสูงในทวีปยุโรป สามารถป้องกันการกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมการป้องกันการชนด้านข้าง (side-impact protection) คาร์ซีท Nuna PIPA ช่วยให้คุณพ่อ-คุณแม่สามารถเคลื่อนย้ายเด็กน้อยได้สะดวกมากขึ้น บริเวณที่หิ้ว (Handle) ของคาร์ซีท Nuna PIPA ทำจากอลูมิเนียม สามารถรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดีผ้าคลุม (Dream Dape) ของคาร์ซีท Nuna PIPA จะสามารถบังแสงแดดได้ดี ทำให้เด็กน้อยหลับสนิท สามารถกางออกมาใช้งานหรือพับเก็บได้ง่ายด้วยที่เก็บแม่เหล็ก magnet คาร์ซีท Nuna PIPA ใช้ติดตั้งกับรถยนต์ในลักษณะที่เด็กน้อยนอนศีรษะไปทางเบาะรถยนต์ ทำให้ได้รับความปลอดภัยสูงคาร์ซีท Nuna PIPA ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการติดตั้งกับเบาะรถยนต์ได้ทั้งแบบใช้เข็มขัดรถยนต์โดยตรง หรือใช้อุปกรณ์เสริม ISOFIX คาร์ซีท Nuna PIPA มีระบบเข็มขัดนิรภับแบบ 5 จุดเหมาะสำหรับเด็กอ่อนผ้าหุ้มคาร์ซีท Nuna PIPA ผลิตจากผ้าขนนุ่มสบาย ทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบายเมื่อนอนอยู่ใน คาร์ซีท Nuna PIPAชมวีดีโอสาธิตได้ตามลิงค์นี้

https://vimeo.com/173758859



คาร์ซีท Nuna PIPA รับประกัน 1 ปี (ฟรีค่าแรง+อะไหล่) - รับประกันในส่วนโครงสร้างและความเสียหายจากการผลิต  ไม่รวมการเสื่อมสภาพจากการใช้งาน เช่น ผ้าสีจางลง, ล้อสึก, อุปกรณ์หาย



จุดเด่นของคาร์ซีท Nuna PIPA คือ มีม่านบังแดด (Dream Dape) เพื่อกันแสงแดดและ UV ให้เด็กน้อยหลับสนิทไม่ว่าจะเป็นในบ้าน นอกบ้าน หรือบนรถ



คาร์ซีท Nuna PIPA ได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2012



ขนาดของคาร์ซีท Nuna PIPA คือ 53 cm high x 43.5 cm wide x 70 cm deep



น้ำหนักของคาร์ซีท Nuna PIPA คือ 3.95 kg



คุณสมบัติเด่นของคาร์ซีท Nuna PIPA

- โครงสร้างของคาร์ซีท Nuna PIPA ผลิตจากพลาสติก OPE คุณภาพสูง ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสูงในทวีปยุโรป สามารถป้องกันการกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมการป้องกันการชนด้านข้าง (side-impact protection) 

- คาร์ซีท Nuna PIPA ช่วยให้คุณพ่อ-คุณแม่สามารถเคลื่อนย้ายเด็กน้อยได้สะดวกมากขึ้น โดยยกตะกร้าออกจากเบาะรถได้เลย ไม่รบกวนเวลานอนของลูกน้อยเมื่อขับรถถึงจุดหมายปลายทาง 

- คาร์ซีท Nuna PIPA สามารถใช้งานได้ 3 ลักษณะ คือ เป็นตระกร้าถือ, เป็น Rocking chair หรือเปลโยกเยก และสามารถวางล็อกกับพื้นเพื่อใช้ป้อนนม/อาหารลูกน้อย

- บริเวณที่หิ้ว (Handle) ของคาร์ซีท Nuna PIPA ทำจากอลูมิเนียม สามารถรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

- ผ้าคลุม (Dream Dape) ของคาร์ซีท Nuna PIPA จะสามารถบังแสงแดดได้ดี ทำให้เด็กน้อยหลับสนิท สามารถกางออกมาใช้งานหรือพับเก็บได้ง่ายด้วยที่เก็บแม่เหล็ก magnet 

- คาร์ซีท Nuna PIPA ใช้ติดตั้งกับรถยนต์ในลักษณะที่เด็กน้อยนอนศีรษะไปทางเบาะรถยนต์ ทำให้ได้รับความปลอดภัยสูง

- คาร์ซีท Nuna PIPA ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการติดตั้งกับเบาะรถยนต์ได้ทั้งแบบใช้เข็มขัดรถยนต์โดยตรง หรือใช้อุปกรณ์เสริม ISOFIX 

- คาร์ซีท Nuna PIPA มีระบบเข็มขัดนิรภับแบบ 5 จุดเหมาะสำหรับเด็กอ่อน

- ผ้าหุ้มคาร์ซีท Nuna PIPA ผลิตจากผ้าขนนุ่มสบาย ทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบายเมื่อนอนอยู่ใน คาร์ซีท Nuna PIPA

- ผ้าหุ้มคาร์ซีท Nuna PIPA สามารถถอดซักเป็นจุด ๆ ง่ายในการทำความสะอาด และสามารถตากแดดอ่อน ๆ ได้



*** สามารถใช้อุปกรณ์เชื่อมต่อ Buggy Car Seat Adapter เพื่อประกอบวางบนโครงรถเข็นเด็ก Nuna PEPP, Nuna PEPP Luxx หรือ Nuna IVVI ได้ ***



Safe Haven

Style and safety should never have to be sacrificed. Thanks to our clever and fashionable Group 0+ car seat the PIPA, both of these essentials are combined; providing ultimate comfort and protection for little lives, every which way you may decide to take them in.

Its sleekly styled and revolutionary dream drape creates a shelter that harbors baby from the elements, making it a must have safe haven. On its own or paired with the PEPP, our Nuna PIPA makes on-the-go be oh-so-easy. 

Smart design


attention to detail and sleek styling combine to create a coveted smart look
makes baby’s first outing a secure and comfortably chic one
its revolutionary dream drape™ provides extra protection from the elements
the dream drape attaches with hidden magnets and tucks neatly away in its secret compartment
sleek UV fabric and mesh combine to create a shield against pesky sleep disrupting elements
works with Nuna and Maxi-Cosi® adapters, transforming into a travel system with over 20 buggies
5 point harness keep little ones in place and out of harm’s way
side impact protection for ultimate baby safe keeping
heavy duty shell made out of super resilient, top of the line plastics
premium micro knits create a plush and cushy retreat for baby
uber-comfy infant insert fits both the PIPA and the PEPP
sleek and savvy fabric keep tiny ones cool in hot temperatures and toasty in cold weather terrain
the canopy’s mesh window provides both air flow for baby and a bird’s eye view for you
the integrated, removable, full coverage 2-position canopy with eyeshade protects little peepers
the lightweight aluminum handle bar is ergonomically designed so that you can tote with ease
installs rearward facing in a snap with vehicle's seat belt


Specifications


recommended use: group 0+, birth-13 kg
product dimensions: 53 cm high • 43.5 cm wide • 70 cm deep
product weight: 3.95 kg

ข้อมูลเฉพาะของ Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seatแบรนด์NUNASKUNU257TBAA79UTLANTH-15311060ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ให้บริการรุ่นPipaภายในกล่องสินค้าNuna คาร์ซีท PIPA Infant Car Seat  x 1 ตัว



ราคา Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat พันทิป


จะซื้อ Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat



Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat ดีไหมNuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat ทํา อะไร ได้ บ้างNuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat กี่บาทเNuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat แบบ ไหน ดีNuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat ดีๆ Nuna คาร์ซีท รุ่น PIPA Infant Car Seat รีวิว


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น