ขอบอก CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร


⭐️ คุณกำลังค้นหา CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





ราคา CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร ดีไหม



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลแนะนำ CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร


ให้รถดูใหม่และเงางามอยู่เสมอถนอมพื้นผิวรถยนต์ลดรอยขีดข่วนด้วยสารโพลีเยอร์เคลือบสีผิวรถยนต์ลดการเกาะของคราบสกปรกCARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร

แชมพูล้างรถ ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คาร์โกล้ ที่พร้อมทำความสะอาดรถยนต์ของคุณให้ดูใหม่และเงางามอยู่เสมอ

คุณสมบัติ
1. ชำระล้างสลายคราบสกปรกได้ดี ช่วยถนอมพื้นผิวรถยนต์
2. ช่วยลดรอยขีดข่วนด้วยสารโพลีเยอร์เคลือบสีผิวรถยนต์
3. เพิ่มความเงางาม และลดการเกาะของคราบสกปรก

วิธีใช้
ผสมแชมพุล้างรถคาร์โกล้ตามอัตราส่วน ถูให้ทั่วตัวรถ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วเช็ดด้วยผ้าแห้ง

วิธีเก็บรักษา
เก็บในที่มิดชิดจากมือเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง

คำแนะนำ
1. ควรทำความสะอาดในขณะ พื้นผิวรถเย็น
2. สำหรับพื้นผิวที่มีรอยขีดข่วน ให้ใช้ Carglo Car Polish ขัดหลังล้างรถ จะช่วยให้รอยดุดีขึ้น
3. เพื่อเพิ่มการปกป้องพื้นผิว และถนอนสีรถ ควรใช้ Carglo Soft Wax เคลือบเงาหลังการล้างรถ

คำเตือน
1. ห้ามรับประทาน ระวังอย่าให้เข้าตา
2. ผู้ที่แพ้สารเคมีได้ง่าย ควรสวมถุงมือยาง
3. ภาชนะบรรจุที่ใช้หมดแล้ว ห้ามทิ้งลงในแม่น้ำคูคลอง และ แหล่งน้ำสาธารณะ

วิธีแก้ไขเบื้องต้น
1. หากเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดจนอาการะคายเคืองทุเลา หากไม่ทุเลาให้ไปพบแพทย์
2. หากกลืนกินผลิตภัณฑ์ ห้ามทำให้อาเจียน ให้ดื่มน้ำหรือนมปริมาณมากๆ แล้วรีบนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลทันที พร้อมภาชนะบรรจุหรือฉลากของผลิตภัณฑ์



ข้อมูลเฉพาะของ CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตรแบรนด์CARGLOSKUCA192OTAA5Q0LMANTH-12304718ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นTesco Lotus-71852735ประเภทของการดูแลแชมพูภายในกล่องสินค้าCARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร




Review Button



หาซื้อ CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - CARGLO คาร์โกล้ แชมพูล้างรถผสมสารโพลิเมอร์ 1 ลิตร ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น