สินค้าใหม่ ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ


🛍 ราคาถูก ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





รีวิว ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ พันทิป



Review Button


ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ


กันร้อน - ลดความร้อนในห้องโดยสารได้ถึง 18 องศา / กันรังสี UVใช้งานสะดวก พับเก็บง่ายป้องกันรอยขีดข่วน ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ



ผ้าคลุมรถ ออโต้เมท เอ็กซ์ตร้า ซันการ์ด เป็นผ้าคลุมรถ ที่ผลิตจากผ้า EXTRA FOIL 3 ชั้น 

ชั้นแรก Polyethylene (PE)

เป็นการเคลือบเนื้อฟิล์มบนเนื้อผ้าด้านนอก เพื่อเพิ่มคุณสมบัติการป้องกันฝุ่น สิ่งสกปรก และยืดอายุการใช้งาน และความคงทนของเนื้อผ้า วัตถุดิบ EXTRA FOIL ทั้งตัวเนื้ออลูมิเนียมฟอยล์และเนื้อฟิล์ม ไม่ได้ประกอบขาดเส้นใยที่ผ่านกรรมวิธีการทอ แต่เป็นการนำวัตถุดิบมาหลอมแล้วรีดเป็นแผ่นบาง จึงสามารถป้องกัน การซึมผ่านของน้ำ น้ำมัน และฝุ่นละอองต่างๆทุกชนิด ได้เป็นอย่างดี



ชั้นที่สองคือ Aluminium PET

เป็นวัตถุดิบหลักของ EXTRA FOIL เป็นแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันแสงแดด และสะท้อนความร้อน โดยจากผลการทดลองสามารถกันรังสี UV ได้มากถึง 98%++ จึงไม่นำพาความร้อนลงมาสู่ห้องโดยสารเหมือนวัสดุอื่นๆ



ชั้นที่สาม ของผ้า EXTRA FOIL ประกอบด้วยผ้า Cotton Polyester เป็นวัตถุดิบที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวล  เพื่อปกป้อง และดูแลรักษารถ ไม่ให้ผ้าติดสีรถ และไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนเมื่อคลุมผ้าคลุมรถเป็นเวลานาน



แบบครึ่งคัน น้ำหนักเบา ใช้งานสะดวก เก็บง่าย



รักรถ ต้องการปกป้องสีรถ และอุปกรร์ภายในรถ จากความร้อน ต้องผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD เท่านั้น

***ผ้าคลุมรถเป็นแบบฟรีไซส์ รุ่นรถที่ใช้ได้ดูตามรายละเอียดในรูป***
ข้อมูลเฉพาะของ ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะแบรนด์AUTO MATESKUAU232OTAADOHZ0ANTH-27692188ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศรุ่นEXTRA SUNGUARDช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ  จำนวน 1 ผืน

พร้อมใบรับประกันในกล่อง



ฉันจะซื้อ ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบครึ่งคัน สำหรับรถกระบะ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น