รีวิว WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม


⭐️ คุณกำลังค้นหา WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





ราคา WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม รีวิว



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม


คุณสมบัติ :· เป็นขี้ผึ้งคุณภาพสูง ผสมสารสกัดพืชธรรมชาติ 100%· สลายคราบสกปรกต่างๆ ทั้งที่เกิดจากธรรมชาติหรืออื่นๆได้อย่างง่ายดาย เช่น ยางมะตอย ยางไม้ มูลนก ฯลฯ เป็นต้น· กันน้ำเกาะ ป้องกันน้ำไม่ให้เกาะสีรถ· ช่วยเคลือบสีรถให้ฉ่ำเงางามเป็นประกายล้ำลึก ติดทนทาน ปกป้องสีจากความร้อน แสงแดด UV โดยชั้นฟิลม์ที่เคลือบ· ใช้ได้ทั้งขอบยาง,พลาสติก,โครเมียมWAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม

รุ่น BLACK & DARK COLORED CAR (แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี สูตรสำหรับรถสีเข้มโดยเฉพาะ ทั้งสีธรรมดาและเมทาลิค เช่น รถสีดำ,น้ำเงิน,แดง,เทาดำ ฯลฯ)

คุณสมบัติ :

ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคาร์โนบาร์แว็กส์ 100%ที่มีคุณสมบัติ ปกป้องสีรถจากฝุ่น น้ำค้าง ฝนกรด รอยน้ำ ป้องกันสีซีดมัวหมอง ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ใช้ได้กับรถทุกประเภท สร้างความเงางามดุจดังรถใหม่ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสีสำหรับรถสีเข้มโดยเฉพาะ ป้องกัน รังสี UV ที่ทำให้สีรถหม่นและแตกเวลาจอดกลางแดดนานๆ ลดปัญหาฝากระโปรงหน้าสีซีดและเป็นด่าง เคลือบสีรถWAX SUPER HARD ระยะการปกป้องยาวนานถึง 4 เดือน ไม่จำเป็นต้องเคลือบทุกครั้งหลังล้างรถ เคลือบสีรถWAX SUPER HARD เพิ่มผิวแลกเกอร์ที่ผิวรถให้หนาขึ้น ทนต่อรอยขูดขีดและรอยขนแมว ในกรณีโดนยางไม้หรือยางมะตอย จะทำให้ทำความสะอาดและลบออกได้โดยง่าย เคลือบสีรถ WAX SUPER HARD มีส่วนผสมของขี้ผึ่งไม่เหมือน wax ทั่วไปในท้องตลาด ไม่ทำลายชั้นผิวแลคเกอร์เดิมที่ติดมากับรถใน กรณีไปใช้น้ำยาล้างรถที่มีส่วนผสมที่มีผลต่อความเป็นกรดและด่าง สามารถนำ wax ตัวนี้ไปเคลือบทับอีกชั้นได้เลย เสมือนพ่นแลคเกอร์เพิ่มเข้าไป สามารถใช้ได้กับฟองน้ำหรือเครื่องเคลือบรถทุกชนิด

 

· เป็นขี้ผึ้งคุณภาพสูง ผสมสารสกัดพืชธรรมชาติ 100%

· สลายคราบสกปรกต่างๆ ทั้งที่เกิดจากธรรมชาติหรืออื่นๆได้อย่างง่ายดาย เช่น ยางมะตอย ยางไม้ มูลนก ฯลฯ เป็นต้น

· กันน้ำเกาะ ป้องกันน้ำไม่ให้เกาะสีรถ

· ช่วยเคลือบสีรถให้ฉ่ำเงางามเป็นประกายล้ำลึก ติดทนทาน ปกป้องสีจากความร้อน แสงแดด UV โดยชั้นฟิลม์ที่เคลือบ

· ใช้ได้ทั้งขอบยาง,พลาสติก,โครเมียม

 

วิธีใช้ : 1.ทำความสะอาดพื้นผิวรถให้สะอาด เช็ดให้แห้ง

2.ใช้ฟองน้ำป้ายขี้ผึ้ง เพียงเล็กน้อย ทาให้ทั่ว ขัดเป็นวงกลมออกแรงปานกลาง

3.ใช้ผ้าแห้งสะอาดเช็ดออก สามารถใช้บ่อยได้ตามเท่าที่ต้องการ

คำเตือน : เก็บให้ห่างจากมือเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง
ข้อมูลเฉพาะของ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัมแบรนด์WAX SUPER HARDSKUWA556OTAA86XHKANTH-16978309ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นBLACK & DARK COLORED CARประเภทขัดเงารถแว็กซ์ประเภทของการดูแลเคลือบรถรูปแบบของเจลแว็กซ์ภายในกล่องสินค้าWAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม

รุ่น BLACK & DARK COLORED CAR (แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี สูตรสำหรับรถสีเข้มโดยเฉพาะ ทั้งสีธรรมดาและเมทาลิค เช่น รถสีดำ,น้ำเงิน,แดง,เทาดำ ฯลฯ)




Review Button



หาซื้อ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการสำรวจหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น