ช้าอด 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์


แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



รีวิว 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์  3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ พันทิป

* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์


ใช้สำหรับทำความสะอาดคราบสกปรกต่างๆ เนื้อโฟมแน่น ไม่ไหลย้อยง่ายเพิ่มความดำเงาให้กับยางรถยนต์ไม่เหนียวเหนอะหนะรายละเอียดสินค้า

3M Leather & Tire Restorer Aerosol 400 ml ผลิตภัณฑ์เคลือบเงาเบาะหนังและยางดำ ชนิดอัดกระป๋องความดัน ขนาด 400 มล. 


ใช้เคลือบเงาหนังแท้ และหนังเทียม ไวนิล คอนโซล ยางรถยนต์ให้เงางาม
เคลือบเงาพลาสติก ภายในและภายนอกรถยนต์ 
คืนความคงทนดำเงาให้แก่ยาง จากการซีดจางเนื่องจากแสงแดด 
ครอบคลุมพื้นที่ได้ดีกว่า  ด้วยหัวสเปรย์ชนิดอัดกระป๋องความดัน
ใช้งานง่าย เพียงฉีด แล้วเช็ดด้วยผ้านุ่มหรือผ้าไมโครไฟเบอร์


ผลิตภัณฑ์เคลือบเงาเบาะหนังและยางดำ 3M ชนิดอัดกระป๋องความดัน ขนาด 400 มล. 



เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ผู้ที่รักรถ และต้องการให้เบาะหนัง คอนโซล และล้อรถ ดูเหมือนใหม่ เงางาม ด้วยคุณสมบัติพิเศษแบบ 2 อิน 1 ที่สามารถใช้ได้กับทั้ง เบาะหนังแท้ หนังเทียม ไวนิล คอนโซล ขอบยางดำรอบรถยนต์ และยางรถยนต์ ไม่ให้ซีดจาง แตกแห้งกรอบ ช่วยให้เบาะหนังทั้งสีอ่อนและสีเข้ม แลดูเงางาม เสมือนใหม่ และช่วยให้ยางรถยนต์ ที่ดูขาวซีด กลับมาดำสวย ช่วยบำรุงความชุ่มชื้นของยางป้องกันแก้มยางแห้งแตก ช่วยยืดอายุการใช้งาน ให้สวยงามนานขึ้น 



ใช้งานได้ง่ายขึ้น ด้วยหัวฉีดสเปรย์แบบกระป๋องอัดความดัน  ครอบคลุมพื้นที่ได้ดีกว่า เพียงพ่นในบริเวณที่ต้องการ เช่น หนังแท้ และหนังเทียม ไวนิล คอนโซล ยางรถยนต์ จากนั้นเช็ดด้วยผ้านุ่ม หรือ 3M Detailing Cloth ไมโครไฟเบอร์ จนขึ้นเงา ใช้เวลาไม่นาน เบาะหนังและยางรถยนต์ก็จะกลับมาเงางามสวยเหมือนใหม่ 



กลิ่นหอมอ่อนโยน ไม่ฉุนแสบจมูก สร้างความสดชื่นตลอดการดูแลรักษารถยนต์ของคุณ ทำให้การดูแลรถของคุณเป็นเรื่องง่าย สำหรับทุกคนในครอบครัว ผลิตภัณฑ์สูตรบำรุงเคลือบเงาล้ำลึก แต่ให้ความรู้สึกบางเบาไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจหรือติดเปื้อนเสื้อ รวมทั้งกลบกลิ่นน้ำหอมของคุณ



สำหรับยางรถยนต์ ,หลังจากล้างรถยนต์ด้วยแชมพูล้างรถ  และเช็ดแห้งแล้ว สามารถฉีดผลิตภัณฑ์เคลือบเงาเบาะหนังและยางดำ 3M ชนิดอัดกระป๋องความดัน บนยางรถยนต์ได้เลย โดยไม่ต้องเช็ดออก ช่วยประหยัดเวลาของคุณได้มากขึ้น

 

3M ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและเคลือบเงายางรถยนต์ชนิดโฟม Black And Shine 440Ml.


ใช้สำหรับทำความสะอาดคราบสกปรกต่างๆ เช่น ฝุ่นผงจากผ้าเบรค คราบน้ำมัน ที่จับเกาะผิวยาง
เนื้อโฟมแน่น ไม่ไหลย้อยง่าย
ช่วยรักษาความสะอาดยางรถยนต์และให้ความสวยงาม
ทำความสะอาดยางพร้อมเคลือบในขั้นตอนเดียว


ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดและเคลือบเงายางรถยนต์ 440ML

ช่วยทำให้ความสะอาดล้อรถและยางรุยนต์ของคุณได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษโฟมละเอียดที่ช่วยดึงคราบสกปรกฝั่งแน่นบริเวณซอกมุมของยางรถยนต์ ที่ยากแก่การเข้าถึง พร้อมให้การบำรุงเคลือบเงาหลังการล้าง ทำให้ยางรถยนต์ของคตุณดูใหม่ ลดระยะเวลาในการดูแลรถของคุณ ให้ได้ออกไปท่องเที่ยว โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรถ

เพราะคราบสกปรกที่ล้อและยางรถยนต์ มักจะมีคราบต่างๆหนักกว่าบริเวณอื่น เพราะเป็นส่วนที่สัมผัสกับพื้นถนน ดิน โคลนต่างๆ ยังไม่รวมคราบฝุ่นผงจากผ้าเบรค คราบน้ำมัน ที่จับเกาะผิวยาง ที่อาจเปื้อนในระหว่างการเดินทาง การที่ยางรถยนต์ สกปรก จะทำให้รถยนต์ดูไม่สวย ดูเก่า และทำความสะอาดได้ยากหากทิ้งให้ฝุ่นฝังแน่นเป็นเวลานาน

การดูแลความสะอาดล้อและยางรถยนต์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ทำให้คนรักรถได้ภูมิใจ เวลาขับรถบนท้องถนนบนรถที่สะอาดเหมือนใหม่ และล้อรถยนต์ดำเงา ด้วยวิธีการใช้งานง่ายๆ เพียง ฉีดล้างล้อรถด้วยน้ำเปล่า ให้น้ำกระจายทั่วบริเวณยางรถยนต์ จากนั้น ใช้ 3M Black & Shine ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดและเคลือบเงายางรถยนต์ สเปรย์โฟม ให้ทั่วบริเวณแก้มยาง ให้โฟมขาวปกคลุมพื้นที่ๆต้องการทำความสะอาด จากนั้นทิ้งไว้ 2-3 นาที จะสังเกตุว่า โฟมละเอียดจะดึงเอาคราบสกปรกบริเวณยางรถยนต์ออกมา รอจนโฟมละลายให้สิ่งสกปรกไหลลงมาที่พื้น จากนั้นให้ผ้า หรือฟองน้ำล้างรถ เช็ดจนสะอาด 
ข้อมูลเฉพาะของ 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์แบรนด์3เอ็มSKU3M003OTAAXUO18ANTH-74162680ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นSET-IBG-AAD2017-0152ภายในกล่องสินค้า3เอ็ม ผลิตภัณฑ์เคลือบเงาเบาะหนังและยางดำชนิดกระป๋องอัดความดัน 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML จำนวน 1 ชิ้น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและเคลือบเงายางรถยนต์ชนิดโฟม 3M BLACK AND SHINE 440ML. จำนวน 1 ชิ้น


ซื้อ 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์



3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ ราคา ประหยัด3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ พันทิป3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ ดีไหมเ3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ บิ๊กซี3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ ราคา ประหยัด 3M LEATHER & TIRE RESTORER AEROSOL 400ML & BLACK AND SHINE 440ML. [Tire Cleaner] ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม เสปรย์เคลือบเงาเบาะหนังและยางรถยนต์ และโฟมทำคามสะอาดพร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ pantip


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น