ใหม่ ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.)


แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.)




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





รีวิว ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.) รีวิว



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.)


กันร้อน - ลดความร้อนในห้องโดยสารได้ถึง 18 องศากันน้ำ และรังสี UVป้องกันรอยขีดข่วน ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.)



ผ้าคลุมรถ ออโต้เมท เอ็กซ์ตร้า ซันการ์ด เป็นผ้าคลุมรถ ที่ผลิตจากผ้า EXTRA FOIL 3 ชั้น 

ชั้นแรก Polyethylene (PE)

เป็นการเคลือบเนื้อฟิล์มบนเนื้อผ้าด้านนอก เพื่อเพิ่มคุณสมบัติการป้องกันฝุ่น สิ่งสกปรก และยืดอายุการใช้งาน และความคงทนของเนื้อผ้า วัตถุดิบ EXTRA FOIL ทั้งตัวเนื้ออลูมิเนียมฟอยล์และเนื้อฟิล์ม ไม่ได้ประกอบขาดเส้นใยที่ผ่านกรรมวิธีการทอ แต่เป็นการนำวัตถุดิบมาหลอมแล้วรีดเป็นแผ่นบาง จึงสามารถป้องกัน การซึมผ่านของน้ำ น้ำมัน และฝุ่นละอองต่างๆทุกชนิด ได้เป็นอย่างดี



ชั้นที่สองคือ Aluminium PET

เป็นวัตถุดิบหลักของ EXTRA FOIL เป็นแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันแสงแดด และสะท้อนความร้อน โดยจากผลการทดลองสามารถกันรังสี UV ได้มากถึง 98%++ จึงไม่นำพาความร้อนลงมาสู่ห้องโดยสารเหมือนวัสดุอื่นๆ



ชั้นที่สาม ของผ้า EXTRA FOIL ประกอบด้วยผ้า Cotton Polyester เป็นวัตถุดิบที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวล  เพื่อปกป้อง และดูแลรักษารถ ไม่ให้ผ้าติดสีรถ และไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนเมื่อคลุมผ้าคลุมรถเป็นเวลานาน



รักรถ ต้องการปกป้องสีรถ และอุปกรร์ภายในรถ จากความร้อน ต้องผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD เท่านั้น

***ผ้าคลุมรถเป็นแบบฟรีไซส์ รุ่นรถที่ใช้ได้ดูตามรายละเอียดในรูป***
ข้อมูลเฉพาะของ ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.)แบรนด์AUTO MATESKUAU232OTAADOHL8ANTH-27691514ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศรุ่นEXTRA SUNGUARDช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีประเภทgเครื่องกำบังNot Specifiedภายในกล่องสินค้าผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L จำนวน 1 ผืน

พร้อมใบรับประกันในกล่อง




Review Button



จะซื้อ ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ผ้าคลุมรถ EXTRA SUNGUARD แบบเต็มคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ ขนาดใหญ่ Size L (ความยาวรถไม่เกิน 2.20 M.) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น