ข้อเสนอพิเศษ กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์


🛍 รีวิวการใช้งาน กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์ เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





โปรโมชั่น กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่  ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์ ดีไหม



Review Button


กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์ แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์


จอแสดงผลแบบแยก ขนาด 6.86 นิ้วบันทึกวิดีโอ HD 1080pระบบปฏิบัติการ Android 4.4 การนำทาง GPS แบบออฟไลน์การบันทึกแบบ Dual Cam พร้อมกันการเชื่อมต่อ Wi-Fi6.86 "หน้าจอสัมผัสระบบนำทาง GPS ของ Android ระบบนำทางกล้อง DVR แบบ Dual Full HD 1080P ที่จอดรถด้านหลัง WiFi FM Cam recorder




หน้าจอ LCD ขนาด 6.86 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 1280 * 480 พร้อมจอแสดงผลแยกเฉพาะแสดงการนำทางและบันทึกภาพพร้อมกัน สมบูรณ์แบบ All-in-One ด้วย X3W รถของคุณจะมีฟังก์ชั่นทั้งหมดของ Dash Cam, Car-Reverse System และ Anti-dazzling Mirror; ซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่ในรถและเงินของคุณด้วยฟังก์ชันที่เป็นจุดเด่น: การบันทึก Loop / ตัวล็อค G-sensor / ตัวส่งสัญญาณ FM / แถบทางลัด / มุมมองแกลลอรี่ / การเล่นเรียลไทม์ / การจัดการไฟล์ การบันทึกวิดีโอระดับ HD 1920 * 1080P ช่วยให้คุณติดตามการเดินทางของคุณ ภาพสองภาพแสดงเวลาจริงและสนับสนุน PIP ภาพจากกล้องด้านหลังจะแสดงแบบเต็มหน้าจอและแนวการถอยหลังโดยอัตโนมัติขณะที่กำลังถอยหลัง หน้าจอสีฟ้าจะทำให้ดวงตาของคุณรู้สึกสบายเมื่อมองกระจก และจะแสดงภาพถอยหลังโดยอัตโนมัติเมื่อเลือกเกียร์ R เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณ การบันทึกวิดีโอที่ราบรื่นโดยอัตโนมัติในวงเพื่อใช้พื้นที่จัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะมีการเขียนทับคลิปวิดีโอก่อนหน้านี้เมื่อเข้าถึงความจุสูงสุดของการ์ดจัดเก็บข้อมูล ความยาวของคลิปวิดีโอสามารถปรับแต่งได้ 2, 3 และ 5 นาที สามารถติดตั้งโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนกระจกเดิม คุณเพียงแค่ติดมันไปที่กระจกเดิม โปรแกรม GPS นำทางแบบมืออาชีพพร้อมแผนที่ออฟไลน์ที่สะดวกช่วยแนะนำเส้นทางของคุณได้ทุกที่ที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณยังสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่คุณชื่นชอบได้อีกด้วย



รายละเอียดสินค้า



1 จอแสดงผลแบบแยก ระบบสัมผัส ขนาด 1.6.86 นิ้ว

การสนับสนุน dvr นี้แสดงผลหน้าจอแยก 2 จอ การนำทาง GPS และการบันทึกวิดีโอจะแสดงพร้อมกันบนหน้าจอ 6.86 นิ้ว
นอกจากนี้ยังมีการเล่นวิดีโอทันที และสามารถดูภาพยนตร์ได้เมื่อคุณว่าง

2 บันทึกวิดีโอ HD 1080P
บันทึกวิดีโอ HD ในโหมด 1080P เลนส์กล้องด้านหน้ามุมกว้าง 25 มม. จับภาพเหตุการณ์ทั้งหมดในวิดีโอความละเอียดสูงแบบ HD วิดีโอและเสียงจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติในลูปที่ไม่มีที่สิ้นสุดและบันทึกไว้ในเมมโมรี่การ์ด บันทึกเหตุการณ์การจราจร การเดินทางท่องเที่ยว หรือช่วงเวลาที่ไม่คาดคิด

3 ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4
ระบบ Android อัจฉริยะจะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันจาก Google Play Store
สร้างใน RAM1GB + ROM พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16GB มีประมาณ 0.8GB สำหรับการติดตั้งแอพพลิเคชั และเก็บข้อมูลภายในได้ประมาณ 12GB สำหรับจัดเก็บข้อมูล

4 การนำทาง GPS ออฟไลน์
นำทางไปยังที่ใดก็ได้โดยไม่ต้องอินเทอร์เน็ต การนำทางของเราใช้งานได้ตลอดเวลา คุณสามารถดาวน์โหลดแผนที่ GPS ที่คุณชื่นชอบลงในที่จัดเก็บข้อมูลภายในของ DVR

5 Dual Cam พร้อมบันทึกภาพ
เครื่องบันทึกภาพในรถนี้มีกล้องสองตัวที่สามารถบันทึกวิดีโอได้จากมุมที่ต่างกันสองมุม
การแสดงภาพจะช่วยให้คุณมีมุมมองที่ชัดเจนจากด้านหน้าและด้านหลังกล้อง
เมื่อรถเข้าเกียร์ถอยหลัง รถคันนี้จะเปลี่ยนไปใช้มุมมองภาพของกล้องถ่ายรูปสำรองโดยอัตโนมัติ

6 การเชื่อมต่อ Wi-Fi
หากมีเครือข่าย Wi-Fi อยู่ในบริเวณใกล้เคียง คุณสามารถดาวน์โหลดแอพฯ จาก Google Play Store และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อการใช้งานได้หลากหลายข้อมูลเฉพาะของ กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์
แบรนด์Unbranded/GenericSKUUN355OTAA6GS6KANTH-13803615ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นX3W Car DVRภายในกล่องสินค้า

1x กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์

1 x ที่ชาร์จ
1 x สาย USB 
1 x สายเคเบิลสำหรับกล้องหลัง 
1 x เลนส์ด้านหลัง
1 x สายเคเบิ้ลเลนส์ด้านหลัง
1 x คู่มือการใช้งาน



หาซื้อ กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กล้อง DVR ติดรถยนต์ GPS กระจกมองหลัง ขนาด 6.86 นิ้ว เลนส์คู่ ชัดระดับ HD 1080P ระบบแอนดอรยด์ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น