สินค้าใหม่ กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง)


🛍 คุณกำลังค้นหา กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





รีวิว กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง) รีวิว



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของสินค้า กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง)


กล่องผ้าคลุมรถอัตโนมัติสั่งการด้วยรีโมทประหยัดเวลาพกพาสะดวกกันน้ำ กันฝน กันรังสีUV 100%เพียงคนเดียวสามารถครอบคลุมรถได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ตัวผ้าคลุมสามารถกันน้ำ กันรังสีUV ได้100%


ขนาด: 465*465*153มิลลิเมตร
สี:สีขาว,สีชมพู,สีดำและทอง
น้ำหนักสุทธิ: 8.3กิโลกรัม
น้ำหนักสุทธิ: 5.8กิโลกรัม(ไม่รวมแบตเตอรี่) 6.3กิโลกรัม(พร้อมแบตเตอรี่)
Sheelวัสดุ:เรซินABS (มีความแข็งแรงสูงความเหนียวที่ดีชนิดเทอร์โมโพลิเมอร์)
รถปกวัสดุ:คู่โพลีเอสเตอร์ผ้าแพรแข็งการเข้ารหัสและคู่เงิน
เสื่อชั้นวัสดุ: TPU (Thermoplastic polyurethane elastomer)
แบตเตอรี่: 12v3000mAh Li-Ionพอลิเมอแบตเตอรี่
อุณหภูมิในการทำงาน:ต่ำกว่า20องศาถึง60องศา

ข้อมูลเฉพาะของ กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง)แบรนด์Unbranded/GenericSKUUN355OTAA62FVFANTH-13009346ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นSP-3L+Gช่วงเวลาการรับประกัน6 เดือนภายในกล่องสินค้า1.กล่องผ้าคลุมรถอัตโนมัติ

2.แบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จ

3.เชือกป้องกันลม

4.สายสลิงป้องกันการโจรกรรม

5.รีโมทควบคุม

6.คู่มือการใช้งาน




Review Button



จะซื้อ กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - กล่องผ้าคลุมรถยนต์อัตโนมัติอัจฉริยะ ไซส์ SP-3L+ (สีทอง) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากพิจารณาหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น