Hot สุดๆ NANONIX HYDRO COAT


สินค้ายอดนิยม NANONIX HYDRO COAT




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ NANONIX HYDRO COAT มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” NANONIX HYDRO COAT. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





โปรโมชั่น NANONIX HYDRO COAT รีวิว



Review Button


NANONIX HYDRO COAT แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ NANONIX HYDRO COAT


นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นน้ำยาเคลือบใยแก้วสูตรเข้มข้น ใช้เพียงเล็กน้อย 3-5 หยด (2ml) เคลือบได้ครึ่งฝากระโปรงรถ น้ำยาจะทำปฏิกริยากับน้ำ (Oxidation) ฟอร์มตัวเป็นชั้นฟิล์มแก้ว ที่ให้ความเงาและให้ประสิทธิภาพในการปกป้องอย่างแท้จริงยาวนาน 3 เดือน ให้ชั้นฟิล์มแก้วสังเคราะห์ที่เงาขึ้นทันที สัมผัสได้ทันทีหลังจากเคลือบ ใช้งานง่าย พร้อมป้องกันน้ำได้ยอดเยี่ยม น้ำไม่เกาะ (Super Hydrophobic) เม็ดน้ำเรียงนูน ไม่ทิ้งคราบน้ำบนสีรถHYDRO COAT เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของน้ำยาเคลือบฟิล์มแก้วสีรถยนต์ ใช้งานง่าย ให้ชั้นฟิล์มแก้วที่มีความเงางาม ปกป้องน้ำได้อย่างดีเยี่ยม หยดน้ำนูนเป็นเม็ด พิสูจน์ได้ทันทีหลังจากเคลือบ!! 

ขนาดบรรจุ 100ml นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

น้ำยาเคลือบใยแก้วสูตรเข้มข้น ใช้เพียงเล็กน้อย 3-5 หยด (2ml) เคลือบได้ครึ่งฝากระโปรงรถ น้ำยาจะทำปฏิกริยากับน้ำ (Oxidation) ฟอร์มตัวเป็นชั้นฟิล์มแก้ว ที่ให้ความเงาและให้ประสิทธิภาพในการปกป้องอย่างแท้จริงยาวนาน 3 เดือน ให้ชั้นฟิล์มแก้วสังเคราะห์ที่เงาขึ้นทันที สัมผัสได้ทันทีหลังจากเคลือบ ใช้งานง่าย  พร้อมป้องกันน้ำได้ยอดเยี่ยม น้ำไม่เกาะ (Super Hydrophobic) เม็ดน้ำเรียงนูน ไม่ทิ้งคราบน้ำบนสีรถ

 

สามารถใช้บำรุงชั้นฟิล์มแก้วที่เคลือบไว้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องให้ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น หรือเคลือบบนสีรถที่ยังไม่ได้เคลือบแก้วก็ได้ปกป้องยาวนาน 3 เดือน

วิธีใช้งาน

1. ฉีดน้ำไปบนตัวรถ 

2. เทน้ำยาลงบนฟองน้ำ ทาน้ำยาลงบนสีรถเป็นแนว ขึ้น-ลง ซ้าย-ขวา

3. ทิ้งไว้ 3 นาที ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์สะอาดเช็ดออก เป็นอันเสร็จ

น้ำยาจะเซตตัวเต็มที่หลังเคลือบ 24 ชั่วโมง ระหว่างนี้ไม่ควรโดนน้ำ

 

HYDRO COAT 100ml

 

ใหม่ล่าสุด กับน้ำยาเคลือบใยแก้วสูตรพิเศษ ที่คิดค้นพัฒนามาให้ใช้งานง่าย แต่ให้ชั้นฟิล์มที่มีความหนาและแกร่ง ปกป้องชั้นสีรถได้ทุกมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็น มูลนก คราบน้ำ รอยขีดข่วน ขนแมว ไล่น้ำได้อย่างยอดเยี่ยม สิ่งสกปรกจะไม่สามารถเกาะตัวเข้าุถึงชั้นสีได้เลย และให้ความเงางามเป็นประกายดุจกระจก นำเข้าจากประเทญี่ปุ่น Made in Japan



HYDRO COAT เป็นนวัตกรรมใหม่ของสารเคลือบแข็งใยแก้ว ที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศโซนร้อนโดยเฉพาะ โดยหลักการทำงานของน้ำยานั้นจะทำปฏิกิริยากับแสงแดด ยิ่งโดนแดด ชั้นฟิล์มจะยิ่งเกาะติดกับชั้นสีรถ และผสานเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้ได้ชั้นฟิล์มแก้วที่แกร่งมาก ปกป้องสีรถได้จริง ซึ่งไม่เหมือนน้ำยาทั่วๆไป ที่เมื่อโดยแสง UV จะทำให้น้ำยาเสื่อมสภาพ ไม่ทนความร้อน และหายไปในที่สุด ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทางญี่ปุ่นได้คิดค้นขึ้น ซึ่งไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

 

"ใช้แสงแดดเป็นตัวผสานชั้นฟิล์มคริสตัล แกร่งให้เป็นเนื้อเดียวกับรถ"
ข้อมูลเฉพาะของ NANONIX HYDRO COATแบรนด์NANONIXSKUNA473OTAANFMUTANTH-47135491ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นHYDRO COATภายในกล่องสินค้าHYDRO COAT เทคโนโลยีเคลือบแก้วล่าสุดจากญี่ปุ่น ฟรีฟองน้ำ



ฉันจะซื้อ NANONIX HYDRO COAT ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -NANONIX HYDRO COAT สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - NANONIX HYDRO COAT ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น