ฮิตสุดๆ Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB


🛍 รีวิวการใช้งาน Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





ราคา Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB พันทิป



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB


ความละเอียดภาพ Full-HD 1920x1080 คมชัดเลือกบันทึกภาพตลอดเวลา และ บันทึกเฉพาะมีการเคลื่อนไหวได้BODY ผลิตจากวัสดุชั้นดี หรูหรา น่าใช้กล้องตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าจอใหญ่ขนาด2.4นิ้วบันทึกภาพพร้อมเสียง และ ปิดเสียงได้ เพื่อความเป็นส่วนตัวProduct details of Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB 

ข้อมูลจำเพาะ

- 1/4 CMOS Sensor

- ขนาดหน้าจอ LCD 2.4"

- ความละเอียดภาพ Full-HD 1920x1080 (1080P) คมชัด โดยเลือกตั้งความละเอียดได้หลายระดับ VGA / 720p / 1080P

- พร้อมไฟอินฟาเรด สามารถตั้งปิด/เปิด หรือ อัตโนมัติ ( LED Off / On / Auto )

- ตั้งปิดพักหน้าจอขณะบันทึกวีดีโอได้ เพื่อประหยัดพลังงาน ( LCD Off ) โดยหน้าจอจะดับไป แต่กล้องยังบันทึกภาพอยู่

- รองรับ Micro SD 8-32GB.



ระบบการทำงาน

- ทุกครั้งที่มีการสตาร์ทรถ กล้องจะทำการบันทึกวีดีโอให้อัตโนมัติ บันทึกภาพพร้อมเสียง ภาพวีดีโอสามารถบันทึกได้พร้อมเสียง หรือ บันทึกเฉพาะภาพไม่มีเสียงได้ "เพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณ"

- สามารถตั้งถ่ายวีดีโอแบบตลอดได้ ในกรณีต้องการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆตลอดเวลา เพื่อให้คุณไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญ แม้เพียงเสี้ยววินาที

- บันทึกวันที่และเวลา บนภาพวีดีโอได้ เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลัง












ข้อมูลเฉพาะของ Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB แบรนด์IMAXSKUIM942OTAA9HBMZANTH-19339094ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นT300Iช่วงเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้า
1x FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I(Blue)




Review Button



ฉันจะซื้อ Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Camera FHD Car Cameras กล้องติดรถยนต์ รุ่น T300I (Blue) แถมฟรี Memory Card 32GB ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากตรวจตราหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น