ใหม่ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120


ราคาถูก JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120


กล้องมองหลังไฟ LED กันน้ำ 100 %การออกแบบขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้งไฟ LED 4 อันช่วยให้เห็นในที่มืดเลนส์มุมกว้าง 120 องศาเลนส์ CMOS ความคมชัดสูง อายุการใช้งานยาวนานJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120


กล้องมองหลังไฟ LED กันน้ำ 100 %
การออกแบบขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้ง
ไฟ LED 4 อันช่วยให้เห็นในที่มืด
เลนส์มุมกว้าง 120 องศา
เลนส์ CMOS ความคมชัดสูง อายุการใช้งานยาวนาน


ชุดกล้องมองหลัง 120 องศา สามารถกันน้ำได้ มีไฟ LED 4 อัน ช่วยให้เห็นชัดในที่มืด ติดตั้งง่ายเข้ากับท้ายรถทุกประเภท รูปทรง 4 เหลี่ยมเรียบง่ายไม่เทอะทะ สามารถช่วยหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะสามารถใช้เป็นมุมมองด้านหน้า ด้านข้าง มองหลังกล้องที่ใช้บังคับกับความหลากหลายของยานพาหนะ ได้เป็นอย่างดี มีเส้นระยะแสดงอัตโนมัติ                            

ข้อมูลจำเพาะ

มีขนาด : 2.2 x 2.2 x 57.5 ซม.

การทำงานแรงดันไฟฟ้า : DC 12 V

การเชื่อมต่อ : ลวด

เลนส์มุม : 120 องศา                                                            

Ver

*Versatile compatibility can be connected to any type of monitor*Support color CMOS/CCD image

*Support PAL TV system

IP Rating: IP67-68,waterproofnbsp,

Auto matic white balance,AGC and BLC

Package includes:

1 x Video Cable

1 x Power Cable

ให้รถยนต์ของคุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือและใช้งานอุปกรณ์อีเล็ก ทรอนิกส์อื่นๆ ในเวลาเดียวกันพร้อมกันได้ถึง เป็นอุปกรณ์สำหรับต่อขยายไฟจากช่องเสียบบุหรี่จาก 1ช่องให้เป็น 3 ช่องโดยเป็นช่องสำหรับเสียบจุดต่อชนิด USB 1 ช่อง สามารถใช้ได้กับโทรศัพย์มือถือ

ลักษณะพิเศษ


เพิ่มช่องจุดบุหรี่ในรถจาก 1 ช่องให้เพิ่มเป็น 3 ช่อง
พอร์ต USB 1 พอร์ต ที่ปล่อยกระแสไฟประมาณ 500mA
มาพร้อมพิวส์ตัดไฟในตัวสินค้าเพื่อความปลอดภัย
ความยาวสายประมาณ 50 เซนติเมตร


ข้อมูลทางเทคนิค


DC 12V/24V using only
USB Output : DC5V-Max 5.4V/500mA
Total output power : 60W (except USB)

ข้อมูลเฉพาะของ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120แบรนด์JJSKUJJ602OTAAXSFDIANTH-74026073ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นกล้องกระจกมองหลัง ช่วงเวลาการรับประกัน5 วันภายในกล่องสินค้าJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120



  JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 พันทิป


ซื้อ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120



JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 รีวิวJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 ราคา ประหยัดJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 ดีไหมเJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 ดีไหมJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 ดีๆ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ ไฟ LED แถมฟรี อุปกรณ์ตัวเพิ่มช่องที่จุดบุหรี่ในรถ 3ช่องและ1USB รุ่น WF-0120 พันทิป


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น