ขอบอก AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง)


สินค้ากำลังนิยม AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง)




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


รีวิวของ AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง)


ผ้าไมโครไฟเบอร์ AUTOFOXเนื้อผ้านุ่มพิเศษ ทอด้วยเส้นใยคุณภาพสูงจากประเทศอเมริกา ไม่ก่อให้เกิดรอยขนแมวบนพื้นผิวรถยนต์ไม่ทิ้งคราบขนของผ้าง่ายต่อการเช็ดทำความสะอาด ซับน้ำดีขนาดผ้า 40 x 40 ซม.ยี่ห้อ : AUTOFOX 

วัตถุดิบ : 100% microfiber 80%polyester, 20%polyamide

ขนาด : 16” x 16” / 40cm x 40cm

น้ำหนัก : 380 กรัม (380 กรัมต่อตารางเมตร)

สี : สีเหลือง(เก็บขอบด้วยผ้าสีดำอย่างดี)


วิธีใช้ : ใช้สำหรับทำความสะอาดทั่วไป สามารถทำความสะอาดภายในและภายนอกรถยนต์ เหมาะสำหรับเช็ดเก็บแวกซ์
วิธีการดูแลรักษา:ซักด้วยน้ำสบู่หรือซักด้วยเครื่องซักผ้าอุณหภูมิ 60◦c ห้ามใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มและผงซักฟอกเด็ดขาด
ลักษณะเฉพาะ  :

ขนยาวข้าง ขนสั้นข้าง นุ่มพิเศษ เก็บขอบเพื่อป้องกันการเกิดรอย
ผลิตจากเส้นใยพิเศษที่นำเข้าจากประเทศอเมริกา  ซึ่งเป็นเส้นใยที่มีความละเอียด สามารถซับน้ำได้ดี เนื้อนุ่ม ไม่ทิ้งขน และทนทานพิเศษ

ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน:ใช้สำหรับเช็ดรถได้ทั้งภายในและภายนอก กล้อง คอมพิวเตอร์เป็นต้น  
ซับน้ำได้ดี:สามารถซับน้ำมากกว่าผ้าขนหนูทั่วไปถึง 6-10เท่า
ทนทาน:ด้วยอายุการใช้งานที่ทนทานมากกว่าผ้าขนหนูทั่วไป 3-4เท่า
 รายละเอียด:เมื่อใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดบนพื้นผิวที่แห้งจะเกิดไฟฟ้าสถิตขึ้น สามารถเก็บฝุ่นและผงต่างๆได้เป็นอย่างดี ไม่ทิ้งคราบขนบนพื้นผิว
 คุณสมบัติ:หลังจากใช้เช็ดคราบแวกซ์ สามารถซักง่าย






 
ข้อมูลเฉพาะของ AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง)แบรนด์AUTOFOXSKUAU970OTAANXCEAANTH-48118684ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายการบริการผลิตภัณฑ์เท่านั้นรุ่นAA4040Yช่วงเวลาการรับประกัน1 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้าAUTOFOX MICROFIBER MIRACLE COBRA TOWEL(สีเหลือง) ขนาด40x40ซม. 1 ผืน



โปรโมชั่น AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) pantip


จะซื้อ AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง)



AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) แบบ ไหน ดีAUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) กี่บาทAUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) pantipเAUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) แบบ ไหน ดีAUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) ราคา AUTOFOX MIRACLE COBRA ผ้าเช็ดรถ ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม. (สีเหลือง) ดีไหม


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น