ขอแนะนำ 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น


⭐️ เราขอแนะนำ 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





รีวิว 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


รีวิวของ 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น


ฟองน้ำสีส้มเนื้อแน่นผิวหยาบปานกลางเนื้อฟองน้ำคุณภาพดีสำหรับขัดสีโดยตรงด้านหลังเป็นแผ่นผ้าสักหลาดอย่างดียึด ติดแป้นหนามเตยได้แนบแน่นและทนทาน ใช้สำหรับขัดลบรอยขีดข่วน รอยขนแมว รอยริ้วแสง เหมาะกับผิวสีรถที่มีริ้วรอยไม่ลึกมากสภาพผิวสีปานกลางและรถที่ไม่ได้ขัดเคลือบสีเป็นเวลานาน ใช้ได้ดีกับเครื่อง Rotary และ DA ฟองน้ำสีส้ม พร้อมน้ำยาขัดหยาบ 6085 เหมาะสำหรับสภาพรถที่ใช้มานานและมีร่องรอยขีดข่วนลึก หรือว่าร่องรอยที่เกิดจากกระดาษทรายเบอร์ 1500 ขึ้นไป ให้จางหายไปและปรับสมดุลพื้นผิวสีและผิวแลคเกอร์ให้กลับมา แต่อาจจะยังทิ้งร่องรอย โดยน้ำยาขัดนี้จะต้องใช้ควบคู่กับลูกขัดขนแกะ หรือ ฟองน้ำเบอหยาบเท่านั้น น้ำยาขัดลงเร็วและมีความเงา สูตรน้ำ 100%
วิธีการใช้งาน
1. ควรเขย่าก่อนใช้งาน เพื่อให้น้ำยาไม่นอนก้น, หยดน้ำยาลงลูกขัดขนแกะ,ว่าบนตัวรถหรือฝากระโปรงรถใช้ประมาณขนาดเหรียญ 5 บาท
2. ข้ดด้วยเครื่อง Rotary รอบควรอยู่ต่ำสุด 1,200 RPM และไม่เกิน 2,500 RPM วนไปเรื่อยๆ จนตัวน้ำยาหายไปจนหมด


ฟองน้ำสีส้มเนื้อแน่นผิวหยาบปานกลาง
เนื้อฟองน้ำคุณภาพดีสำหรับขัดสีโดยตรงด้านหลังเป็นแผ่นผ้าสักหลาดอย่างดียึด
ติดแป้นหนามเตยได้แนบแน่นและทนทาน ใช้สำหรับขัดลบรอยขีดข่วน รอยขนแมว
รอยริ้วแสง
เหมาะกับผิวสีรถที่มีริ้วรอยไม่ลึกมากสภาพผิวสีปานกลางและรถที่ไม่ได้ขัด
เคลือบสีเป็นเวลานาน ใช้ได้ดีกับเครื่อง Rotary และ DA


ข้อมูลเฉพาะของ 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่นแบรนด์3เอ็มSKU3M003OTAA4LALFANTH-9867523รุ่นTNK MARINE-MMM-6085+VAN-SWO200*2ประเภทของการดูแลโฟมภายในกล่องสินค้า3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว 1 ขวด
iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น




Review Button



ซื้อ 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - 3M 06085 น้ำยาขัดหยาบลบรอยเส้น สีขาว + iTP ฟองน้ำขัดหยาบสีรถ 8" สีส้ม Cutting/ฺBuffing Foam 1 แผ่น ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น