พิเศษ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์


💛 แนะนำโปรโมชั่น Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์


ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ สามารถใช้ได้กับรถทุกสี ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ 



ปากกาสำหรับลบร่องรอยจากการถูก ขีดข่วนบนสีรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ โดยเฉพาะรอยขีดข่วนขนาดเล็ก คล้าย ขนแมว รอยสะเก็ดหิน และรอยอื่นๆ หนึ่งแท่งใช้งานได้หลายครั้ง เป็นเคมีในลักษณะการเชื่อมสีแต่ไม่แนะนำสำหรับลอยลึกกว้างนะครับ ลองดูครับง่ายกว่าเครมแน่นอ 



คุณสมบัติ 

- ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ 

- สามารถใช้ได้กับรถทุกสี 

- ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด 



วิธีการใช้ Fix it Pro 

1. ควรเขย่าปากกาก่อนใช้งาน กดปลายหัวปากกา Fix it pro ค่อยๆกดเรื่อยๆจนน้ำยาซึมออกมาที่หัวของปากกา 

2. กดเบาๆและลากปากกาไปตามเส้นที่เป็นรอย 

3. นำผ้าแห้งเช็ดน้ำยาส่วนเกิน หรือที่เลอะออก แนะนำทำในที่ร่ม และเมื่อแต้มเสร็จให้นำรถไปตากแดด (น้ำยาจะทำงานได้ดีเมื่อเจอแสงแดด) 

ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีน้ำยาก็จะแห้งใช้ผ้าแห็งเช็ดรอบๆได้ ทิ้งไว้ให้แห้งสนิทใช้เวลา 1 – 48 ชั่วโมง 

(ระหว่างนี้อย่าพึ่งโดนน้ำหรือล้างรถ) หลังจากนั้นใช้ผ้าแห้งขัดเงา และล้างรถได้ตามปกติ 




ข้อมูลเฉพาะของ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์แบรนด์Sport WorldSKUSP090OTAA5WR98ANTH-12699493ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นfixitpro_000235ภายในกล่องสินค้าFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์



ราคา Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ pantip


จะซื้อ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์



Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ราคา ประหยัดFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทํา อะไร ได้ บ้างFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ แบบ ไหน ดีเFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ดีๆFix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ กี่บาท Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วน สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ lazada


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น