รีวิว Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam


🛍 สินค้าแนะนำ Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





ราคา Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam pantip



Review Button


Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam


แปรงขนนุ่ม ทำให้รถไม่เป็นรอยขนแมว หรือมีรอยขีดข่วนมีท่อส่งน้ำ ทำให้ง่ายต่อการล้างหัวแปรงถอดประกอบได้ด้ามจับปรับระยะได้ตามต้องการควบคุมการจ่ายน้ำและโฟมล้างกระจกด้วยสวิชที่ด้ามจับผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานน้ำหนักเบาไม่เปลืองแรง Elit แปรงล้างรถ ล้าง ขัด กระจก Car Wash Brush Water Auto Foam



แปรงล้างรถ แบบหัวจ่ายน้ำและโฟมอัตโนมิติ จะช่วยให้คุณล้างรถได้สะดวกมากขึ้น เพราะแปรงมีท่อส่งน้ำ ใช้งานง่ายเพียงแค่ต่อสายยางเข้ากับก๊อกน้ำ ผสมน้ำยาล้างรถไว้ในถัง จุ่ม แปรงล้างรถ ลงไปก็สามารถใช้ล้างรถได้เลย และตรงด้ามจับมีที่ใส่น้ำยาล้างรถและสวิชเปิดปิด ช่วยให้คุณไม่ต้องนำแปรงล้างรถ มาจุ่มน้ำยาอีกรอบ นอกเหนือจากล้างรถแล้ว ยังใช้ล้างกระจกที่บ้านได้อีกด้วย ลดขั้นตอนการทำความสะอาด และลดการใช้แรงในการทำงานลง



คุณสมบัติ

- แปรงล้างรถ ขนนุ่ม ทำให้รถไม่เป็นรอยขนแมว หรือมีรอยขีดข่วน

- มีท่อส่งน้ำ ทำให้ง่ายต่อการล้าง

- หัว แปรงล้างรถ ถอดประกอบได้

- ด้าม แปรงล้างรถ จับปรับระยะได้ตามต้องการ

- ควบคุมการจ่ายน้ำและโฟมล้างกระจกด้วยสวิชที่ด้ามจับ

- ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน

- น้ำหนักเบาไม่เปลืองแรง





คุณลักษณะเฉพาะ

วัสดุ: พลาสติกและพีวีซี

ขนาด: 60 x 23 x 6cm

น้ำหนัก :  0.40kg

สี : ดำ - น้ำเงิน



สินค้าที่อยู่ในแพคเกจ

1 x Elit แปรงล้างรถ ล้าง ขัด กระจก Car Wash Brush Water Auto Foam

 

 




ข้อมูลเฉพาะของ Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foamแบรนด์ElitSKUEL882OTAA8PFHDANTH-17942309ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นENDLESS INTERTRADE Co.,Ltd.-Car Wash Brushช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีประเภทของการดูแลDusterภายในกล่องสินค้า 1 x Elit แปรงล้างรถ ล้าง ขัด กระจก Car Wash Brush Water Auto Foam



ฉันจะซื้อ Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Elit แปรงล้างรถ พร้อมโฟม ขัด Car Wash Brush Water Auto Foam ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจตราหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น