อย่ารอช้า ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon


💋 คลิปรีวิวสินค้า ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





  ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon พันทิป



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon


ให้แรงดันน้ำสูงสุด100บาร์ในชุดมีอุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกใช้กับงานน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวกรับประกันสินค้าสูงสุด1ปีProduct details of ZINSANO เครื่องฉีดนํ้าแรงดันสูง รุ่น AMAZON 100 Barมีอุปกรณ์ปืนฉีดน้ำแบบสั้น พร้อมก้านหัวฉีดแบบก้านยาวปรับองศาฉีดและก้านหัวฉีดแบบสั้น แถมพร้อมตัวเครื่องแรงดันน้ำสูงเกินพิกัด 100 barประหยัดเวลาในการทำความสะอาดด้วยแรงดันที่มากขึ้น แต่ยังใช้น้ำน้อยปืนฉีดน้ำแบบสั้น พร้อมก้านหัวฉีดแบบก้านยาวปรับองศาฉีดและก้านหัวฉีดแบบสั้นเพื่อตอบสนองการใช้งานทุกพื้นที่ ทั้งที่แคบและกว้าง น้ำหนักเบาด้วยวัสดุอลูมิเนียมจึงใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ เสริมด้วยหัวชุดฉีดน้ำและขวดใส่น้ำยา ตัวกรองแบบใส ดูแลง่ายยิ่งขึ้น ทนทานมากขึ้น ด้วย Flow Rateที่สูงจึงเพิ่มความแรงที่สูงขึ้นกว่าปกติ มากกว่ารุ่นใกล้เคียงกันอย่าง caribbean2 ด้วย Flow Rate 342 L/hr ระบบ Auto Stopเมื่อปล่อยไกปืน เครื่องตัดการทำงานอัตโนมัติ ทำให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้า ลดการสึกหรอของเครื่องมอเตอร์ทองแดงแท้100% ขนาด 1200 วัตต์ 220V.แบบแปรงถ่าน รอบหมุนสุง พร้อมThremo กันเมื่ออุณหภูมิสุงเกินการใช้น้ำเพียง 5.7 ลิตร ต่อนาที ช่วยให้ประหยัดน้ำ 342ลิตรต่อชั่วโมง ติดตั้งล้อลาก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายและป้องกันการล้มกระแทรกขณะใช้งาน ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย สะดวกในการจัดเก็บรับประกันตัวเครื่องสูงสุดถึง 1 ปี ลดความยุ่งยาก พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ด้วยกระบอกโฟมที่บรรจุน้ำยาทำความสะอาดที่พร้อมใช้งานชุดปั๊มอลูมิเนียมระบายความร้อนได้ดี ทำให้เครื่องทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คุณสมบัติรุ่นAMAZONระบบมอเตอร์UNIVERSAL MOTORมอเตอร์1.2 Kw./1.6 Hpแรงดันไฟ (โวลท์)100 barปริมาณน้ำ342 L/hrความเร็วมอเตอร์3400 rpmกระแสไฟ1 ~ 220v50Hzระบบปั๊มCamplateอุณหภูมิน้ำออกสูงสุด50ระบบการทำงานAuto Stopข้อมูลเฉพาะของ ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazonแบรนด์ZinsanoSKUZI773OTAA577TSANTH-11214034ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศรุ่นPramasyon-znaz100bช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าเครื่องฉีดน้ำอเมซอน,ปืนฉีดน้ำ,ก้านต่อปืนฉีดน้ำ,หัวฉีดน้ำแบบยาวปรับได้,หัวฉีดน้ำแบบสั้นปรับได้,กระป๋องฉีดแชมพู,สายน้ำแรงดันยาว5เมตร,ชุดต่อน้ำเข้า



Review Button



ฉันจะซื้อ ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon ยากไหม?



หากคุณสนใจ -ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ZINSANO เครื่องอัดฉีดน้ำแรงดันสูง100บาร์ Amazon ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น