รีวิว SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก


💛 ข้อมูลสินค้า SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



โปรโมชั่น SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก ดีไหม

*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก


ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีป้องกันน้ำป้องกันแสงแดด ป้องกันฝุ่น ได้ 100%ป้องกันฝุ่นละออง มูลนก ยางไม้ และน้ำ 100% SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก

เพิ่มความมั่นใจ พร้อมปกป้องให้กับรถสุดรักของคุณด้วย ผ้าคลุมรถเก๋งขนาดเล็ก Auto-Mate Silver Tech ขนาด S ที่จะมาปกป้องรถของคุณให้ปราศจากปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด ความร้อน รังสียูวี ฝุ่นละออง ฝุ่นควัน มูลสัตว์ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุaณใช้ผ้าคลุมรถคุณภาพจาก Auto-Mate

ลักษณะเด่นสำหรับรถยนต์ความยาว 4.20- 4.70 เมตร

ผ้าคลุมรถเก๋งขนาดเล็ก Auto-Mate Silver Tech ขนาด S ผ้าคลุมรถคุณภาพ

ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เนื้อผ้าไม่หลุกลอก ไม่ละลายติดสีรถ กันน้ำได้ดี

ช่วยปกป้องรถของคุณให้ปลอดภัยจากแสงแดด ความร้อน รังสียูวี ฝุ่นละออง ฝุ่นควัน มูลสัตว์ เช่น มูลนก ได้เป็นอย่างดี

 

วิธีการใช้

1. นำผ้าคลุมรถวางบนฝากระโปรงรถ

2. คลี่ผ้าคลุมรถออกตามแนวยาวจากฝากระโปรงหน้าไปยังฝากระโปรงหลัง

3. สวมยางยืดในรัดบริเวณกันชนหน้า-หลัง แล้วจัดผ้าคลุมรถบริเวณได้ข้างข้างให้เรียบร้อย

*** จุดที่มีผ้าอยู่ชายด้านล่างคือด้านของผ้าคลุมรถ

วีธีการจัดเก็บ

1. เปิดผ้าคลุมรถขึ้น โดยจับแนวตามยาวของตะเข็บข้างขึ้นไปวางบนฝากระโปรงหน้า, หลังคา และฝากระโปรงหลังตามลำดับทั้งสองข้าง

2. พับผ้าให้เข้ารูปให้มีความยาวประมาณ 50-80 ซม. (ตามความถนัด) และวางเป็นแนวตามความยาวของรถ

3. ค่อยๆ ม้วนหรือพับคลุมรถจากฝากระโปรงหลังจนสุดที่ฝากระโปรงหน้า และเก็บให้เรียบร้อยเพื่อความสะดวกในการใช้งานครั้งต่อไป

ข้อควรระวัง

1. ไม่ควรคลุมรถเป็นเวลานานติดต่อกัน

2. ไม่คลุมรถในขณะผ้าเปียก ควรนำผ้าคลุมไปผึ่งหรือเช็ดให้แห้งก่อนนำไปใช้งานครั้งต่อไป
ข้อมูลเฉพาะของ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็กแบรนด์Silver TechSKUNO411OTAA4MHF0ANTH-9934704ประเภทของการรับประกันไม่มีการรับประกันรุ่นSay Hi-SH1718BIG655-65515ภายในกล่องสินค้าSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก


ซื้อ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก



SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก ทํา อะไร ได้ บ้างSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก รีวิวSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก พันทิปเSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก pantipSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก pantip SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก โลตัส


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น