พิเศษ Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น


💋 ราคา Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





ราคา Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น pantip



Review Button


Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น


โฟมล้างรถผสมซิลิโคน สูตรเข้มข้นให้ฟองมากทำความสะอาดและเคลือบเงาในขั้นตอนเดียวใช้ทำความสะอาดรถยนต์,รถมอเตอร์ไซค์สามารถขจัดคราบได้อย่างหมดจด
Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคน สูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร

โฟมล้างรถผสมซิลิโคนเมจิกโกลด์ เป็นโฟมล้างรถผสมซิลิโคน สูตรเข้มข้นพิเศษที่ให้ฟองมาก ใช้ทำความสะอาดรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ สามารถขจัดคราบสกปรกบนพื้นผิวรถได้ดีเยี่ยม และช่วยรักษาสีรถให้ดูใหม่ สดใส เงางามอยู่เสมอ สามารถใช้ทำความสะอาดได้กับสีรถทุกประเภท

วิธีใช้
ผสมโฟมล้างรถผสมซิลิโคนเมจิกโกลด์ สูตรทู-อิน-วัน ประมาณ300ซีซี ต่อน้ำ30ลิตร คนให้เข้ากัน เทใส่เครื่องฉีดโฟม ใช้น้ำฉีดรถให้เปียกทั่วคัน ใช้ฟองน้ำหรือผ้าชามัวร์เช็ดถูทำความสะอาดให้ทั่ว แล้วใช้น้ำสะอาดชำระล้างฉีดโฟมออก จากนั้นใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์หรือผ้านุ่มสะอาดเช็ดแห้งทำความสะอาดคราบหยดน้ำต่างๆซ้ำอีกครั้ง สีรถก็สะอาดหมดจดเงางามและดูเหมือนใหม่ทันที

หมายเหตุ
กรณีรถบ้านไม่มีเครื่องอัดโฟม สามารถผสมใช้แทนแชมพูล้างรถได้ โดยลดปริมาณส่วนผสมลงเป็น2ฝาต่อน้ำ10ลิตร


ผ้าไมโครไฟเบอร์ชนิดพิเศษ หนา240กรัม

ประโยชน์และคุณสมบัติ:
เมจิกโกลด์ ไดมอนด์คลาส ขอแนะนำอีกนวัตกรรมเพื่อการทำความสะอาด ดูแลรักษาวัสดุและพื้นผิวต่างๆ ด้วยผ้าด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ชนิดพิเศษ อย่างดีสีน้ำเงิน เนื้อนุ่ม ทนทาน ใช้ทำความสะอาดหลังการล้างรถ ไม่ทำให้เกิดรอยขนแมวหรือคราบน้ำติดตามพื้นผิว สินค้าคุณภาพที่ทำการคัดสรรวัสดุอย่างดีมีคุณภาพ เหมาะสำหรับใช้ในการทำความสะอาดดูแลพื้นผิวรถยนต์และพื้นผิววัสดุต่างๆ อาทิ เช่น คอมพิวเตอร์, TV,ตู้เย็น,หน้าต่าง,เฟอร์นิเจอร์,ไมโครเวฟ,เครื่องใช้ภายในครัวเรือน,เครื่องใช้ภายในบ้าน เป็นต้น

ขนาด:
ความกว้าง40 CM /ความยาว40 CM /ความหนา240 Grams

วิธีใช้:
ใช้ทำความสะอาดรถหรือพื้นผิวที่ต้องการ

ข้อแนะนำ:
ควรซักทำความสะอาดผ้าไมโครไฟเบอร์ให้สะอาด และผึ่งให้แห้งหลังการใช้ทุกครั้ง

**สำหรับของแถมลูกค้าไม่สามารถเลือกสีได้**ข้อมูลเฉพาะของ Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้นแบรนด์Magic GoldSKUMA383OTAA34YENANTH-6765409รุ่นMagic Goldประเภทของการดูแลโฟมภายในกล่องสินค้า1 X Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคน สูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร



ฉันจะซื้อ Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Magic Gold โฟมล้างรถผสมซิลิโคนสูตร 2 IN 1 ขนาด 1.2 ลิตร ฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์ 3 ชิ้น ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น