ใหม่ฟุดๆ Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี)


⭐️ ขอแนะนำ Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี)




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



รีวิว Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) รีวิว

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลแนะนำ Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี)


เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงถึง 8 bar 120 psiใช้ไฟ 12V จากที่เขี่ยบุหรี่ หรือไฟบ้านก็ได้(มีหม้อแปลงแถม) ปั๊ม 80W , ปั๊มน้ำได้ 8 ลิตรต่อ1นาที ประหยัดน้ำมีแปรงพร้อมกระปุกผสมแชมพูมาพร้อมปืนฉีดเป็นแบบปรับหัวได้ในตัวด้วยแรงบีบ ข้อต่อเป็นแบบก๊อกสนามไร้เกลียวแบบสวมเร็วสายไฟยาว5เมตร สายยางยาว10เมตรสามารถใช้กับน้ำที่มีตะกอนได้ เพราะมีตัวกรอง น้ำที่ออกมาจะสะอาดไม่ทำให้รถเป็นรอย

Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี)

เรื่องล้างรถจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เมื่อคุณมี ชุดล้างรถแบบพกพา ที่ทำให้คุณล้างรถได้ทุกที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะที่บ้าน หรือแหล่งน้ำต่างๆ หลังจากพารถไปเจอกับฝุ่นโคลนจนสกปรก ไม่เปลืองเนื้อที่ในการจัดเก็บ เพราะมีขนาดเล็ก อีกทั้งยังประหยัดน้ำอีกด้วย ไม่เพียงแต่ใช้ล้างรถ ยังสามารถใช้งานด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นทำความสะอาดบ้าน หรือแม้กระทั่งรดน้ำต้นไม้, สูบน้ำลึก, ทำน้ำพุแต่งสวน และเครื่องฉีดยาฆ่าแมลง

อุปกรณ์ล้างรถแบบพกพา มาพร้อมกับสายยางที่มีข้อต่อก็อกสนามไร้เกลียว ยาว 10 เมตร ใช้ล้างรถได้รอบคัน โดยที่ไม่ต้องย้ายปั๊มน้ำตาม, ปืนฉีดน้ำล้างรถ แรงดันสูง ปรับระดับความแรง รวมถึงการกระจายของน้ำได้อย่างอิสระ, แปรงล้างรถ ขนนิ่ม พร้อมกระปุกแชมพู ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ ใช้งานง่ายด้วยมือเดียว, ปั๊มน้ำ สายอแดปเตอร์ต่อกับที่เขี่ยบุหรี่ยาว 5 เมตร โดยนำไปใช้ในแม่น้ำ คลอง บึง ตามสะดวก เพราะสามารถลอยน้ำได้ อีกทั้งด้านล่างของ ปั๊มน้ำ มีตัวกรองเศษขยะ ไม่ให้เข้าไปขัดขวางการทำงานของเครื่อง และสุดท้ายอแดปเตอร์แปลงไฟ ให้คุณได้ล้างรถที่บ้าน ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

วิธีการใช้งาน

1. ต่อสายยางด้านใดด้านหนึ่งเข้ากับปืนล้างรถ 

2. ต่อสายยางอีกด้วยเข้ากับปั๊มน้ำ

3. นำ ปั๊มน้ำ ใส่ลงไปในถังน้ำ หรือแม่น้ำ, คลอง หรือบึง ตามสะดวก

4. ต่อสายปั๊มเข้ากับที่เขี่ยบุหรี่ภายในรถยนต์ ปั๊มน้ำ จะดังสักครู่แล้วหยุดไปเป็นเรื่องปกติ เครื่องจะมีเสียงอีกครั้งเมื่อมีการใช้งาน

5. สามารถล้างรถได้ทันที โดยหากใช้แรงบีบเบา น้ำจะกระจายออกมาเป็นละอองน้ำวงกว้าง หากอยากให้น้ำแรงขึ้น ให้ใช้แรงบีบเพิ่มเข้าไป น้ำจะพุ่งตรงและแรง ขจัดคราบโคลนที่เกาะแน่นได้อย่างดีเยี่ยม

6. เมื่อล้างรถจนสะอาดแล้ว ให้เปลี่ยนมาใช้แปรงขัดรถ เพื่อทำความสะอาดอีกรอบ

7. สามารถใช้น้ำยาล้างรถหรือผงซักฟอก ใส่ลงไปในด้ามแปรงได้

คุณลักษณะเฉพาะ

กำลังไฟฟ้า : เครื่องปั๊มน้ำแรงดันสูง 80W

แรงดันไฟฟ้า : DC 12V 

ความยาวสายยางฉีดน้ำ : 10 เมตร

ความยาวของสายไฟ : 5 เมตร

การจ่ายไฟ : 5A

แรงดัน : 0.95mpa, 120psi

การปั๊มน้ำ : 8 ลิตร / นาที

ขนาดแพคเกจ : 35cm x 20cm x12cm

น้ำหนักสินค้า  : 2.6kg

สินค้าที่อยู่ในแพคเกจ

1 x ปืนฉีดน้ำล้างรถ

1 x สายยาง

1 x แปรงล้างรถ

1 x ปั๊มน้ำ

1 x ตัวแปลงไฟ




ข้อมูลเฉพาะของ Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี)แบรนด์SinlinSKUSI354OTAALYM00ANTH-44318838ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นWashing Machine Car Portable - T2ช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า1 x ปืนฉีดน้ำล้างรถ 1 x สายยาง 1 x แปรงล้างรถ 1 x ปั๊มน้ำ 1 x ตัวแปลงไฟ


จะซื้อ Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี)



Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) พันทิปSinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) pantipSinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) ดีๆเSinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) พันทิปSinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) กี่บาท Sinlin เครื่องฉีดน้ำล้างรถแบบพกพา พร้อมปั๊มแรงดันสูง รุ่น T2 - Washing Machine Car Portable (รับประกัน 1 ปี) ดีๆ


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น