ฮิตสุดๆ Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288


รับส่วนลดพิเศษ Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288 เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





โปรโมชั่น Thailand Distinct  Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288 pantip



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288 ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288


สามารถใช้บันทึกได้ทั้งในรถ และ หลังรถมีการจัดเก็บไฟล์แยกกันระหว่างกล้องหน้า/หลังสามารถตั้งค่าปิดหน้าจอเพื่อป้องกันการรบกวนขณะขับขี่สามารถตั้งเวลาปิดเครื่อง ให้ช้าออกไปได้ หลังจากดับรถกล้องหลังสามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกข้อแนะนำ ควรใช้ Micro SD Card Class 6 ขึ้นไป


ลักษณะ

 
กล้องบันทึกภาพ 2 กล้อง หน้า-หลัง ที่บันทีกได้พร้อมกัน
– กล้องหน้าบันทึกภาพสูงสุด HD 1080P

– กล้องหลังบันทึกภาพได้ 720P



จอภาพ
แสดงผลขนาด 4.0″ TFT


Len
เลนส์กระจก 6 ชั้น กล้องหน้ากว้าง 170 องศา
กล้องหลังกว้า   120 องศา



การบันทึกภาพ
เป็นการบันทึกภาพแบบ Loop (ซึ่งเมื่อหน่วยความจำเต็ม กล้องจะลบไฟล์เริ่มต้นและบันทึกภาพต่อไปโดยอัตโนมัติ)


การจับภาพเคลื่อนไหว
รองรับ


G-sensor
รองรับ


การเก็บข้อมูล
Micro SD รองรับได้สูงสุด 64 GB (Class 6 ขึ้นไป)


รูปแบบไฟล์
MOV/JPG


ระบบWDR
รองรับ


เมนูภาษาไทย
รองรับ


แบตเตอรี่
มีภายในกล้อง 280 Mah




 

ลักษณะพิเศษของกล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง Distinct DVR-F288


 สามารถใช้บันทึกได้ทั้งในรถ และ หลังรถ
มีการจัดเก็บไฟล์แยกกันระหว่างกล้องหน้า/หลัง
สามารถตั้งค่าปิดหน้าจอเพื่อป้องกันการรบกวนขณะขับขี่
สามารถตั้งเวลาปิดเครื่อง ให้ช้าออกไปได้ หลังจากดับรถ
กล้องหลังสามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก
ข้อแนะนำ ควรใช้ Micro SD Card Class 6 ขึ้นไป


 
ข้อมูลเฉพาะของ Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288แบรนด์Unbranded/GenericSKUUN355OTAAG45O7ANTH-33270996ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นdvr-f288ช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าThailand Distinct  Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288 พน้อมชุดสายและขาจับ 1 ชุด




Review Button



จะซื้อ Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288 ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Thailand Distinct Car DVR กล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง รุ่น DVR-F288 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น