สินค้าใหม่ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM


💛 ราคาถูกมาก ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





ราคา ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM pantip



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM


ผ้าคลุมขนาดใหญ่ใช้ได้กับรถเกือบทุกขนาดวัสดุเกรดA(Double polyester taffeta encryption and double silver )คลี่และจัดเก็บผ้าคลุมอัตโนมัติปกป้องสีรถ กันความร้อน กันฝุ่นมีระบบกันขโมย ร้องทันทีเมื่อถูกยกออกตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 12000mah พร้อมระบบ ชาร์จ Solar cellหมดปัญหาเรื่องการจัดเก็บผ้าคลุมรถที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน
ขนาดตัวเครื่อง:20cm*51cm*18cm
สี:เงิน
น้ำหนักสุทธิ: 8.3กิโลกรัม
น้ำหนักสุทธิ: 5.8กิโลกรัม(ไม่รวมแบตเตอรี่) 6.3กิโลกรัม(พร้อมแบตเตอรี่)
วัสดุ:เรซินABS (มีความแข็งแรงสูงความเหนียวที่ดีชนิดเทอร์โมโพลิเมอร์)
รถปกวัสดุ:คู่โพลีเอสเตอร์ผ้าแพรแข็งการเข้ารหัสและคู่เงิน
เสื่อชั้นวัสดุ: TPU (Thermoplastic polyurethane elastomer)
แบตเตอรี่: 12v 3000mAh Li-Ion Polymer
อุณหภูมิในการทำงาน:ต่ำกว่า 20 องศา ถึง 60องศา
Function : Environmental protection , security , convenient , smart 

ข้อมูลเฉพาะของ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YMแบรนด์IMAXSKUIM942OTAAA77HIANTH-20722225ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นimax-car-cover YMช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า1x ตัวเครื่องผ้าคุมรถ 1x Battery 3000mah 1x Remote control 1x สายกันขโมย 1x ตัวล๊อคกันขโมย 1x แท่นชาร์จ สำหรับชาร์จในบ้าน 2x เชือกดึงกันลม




Review Button



จะซื้อ ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ผ้าคลุมรถอัตโนมัติ IMAX ขนาด YM ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้สำรวจหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น