X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers


⭐️ นิยมมากๆ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



โปรโมชั่น X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers ดีไหม

*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers


- ผลิตจากเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ (PolYester) - เคลือบชั้นด้วย สารซิลเวอร์ (SILVERCOATED) - มีน้ำหนักที่เบามาก และสามารถพับได้ - พกพาสะดวก นำติดตัวไปได้ทุกที่ - สามารถเก็บไว้ได้ในกระโปรงรถยนต์ - ป้องกันฝุ่นละออง และคราบสกปรก ฉี่สุนัข







X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ


วิธีการใช้งาน
ใช้สำหรับคลุมรถ เพื่อป้องกัน ฝุ่นละออง มูลนก และปกป้องรถจาก ความร้อนและแสงแดดได้เป็นอย่างดี คลุมเข้าออกได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว


การบำรุงรักษาและข้อควรระวัง
- ควรทำความสะอาดก่อนการคลุมผ้าทุกครั้งโดยใช้ผ้านุ่มชุบน้ำหมาดๆเช็ดฝุ่นบางๆออก
- ไม่ควรคลุมผ้าในขณะที่รถเปียกชื้นหรือมีคราบสกปรกมากควรทำความสะอาดหรือเช็ดรถให้แห้งเสียก่อน
- ไม่ควรคลุมผ้าในทันทีที่ดับเครื่องยนต์ควรรอให้ห้องเครื่องเย็นลงเสียก่อนเพื่อยืดอายุการใช้งานของผ้าคลุมรถให้นานมากขึ้น
- เมื่อล้างรถเสร็จใหม่ ๆ ไม่ควรคลุมผ้าโดยทันทีทิ้งไว้อย่างน้อยครึ่งชั่วโมง
- เมื่อผ้าคลุมรถเปียกน้ำควรนำไปแขวนผึ่งให้แห้งเสียก่อน ก่อนนำมาใช้ในคราวต่อไป
- การคลุมผ้าและเก็บผ้าคลุมรถควรทำตามคำแนะนำหรือจากพนักงานบริการ
- เพื่อให้ผ้าคลุมรถมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นควรหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ


ความกว้าง (ซม.)
9.00


ความลึก (ซม.)
5.00


ความสูง (ซม.)
35.00


น้ำหนัก (กก.)
6.00





ข้อมูลเฉพาะของ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Coversแบรนด์UnknowSKUUN159OTABO0GGLANTH-134460141ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศรุ่นnot specifiedช่วงเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้าX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers


ซื้อ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers ยากไหม?



หากคุณสนใจ -X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers



X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers lazadaX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers โลตัสX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers รีวิวเX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers พันทิปX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers โลตัส X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size L สีดำ Car Covers การใช้งาน


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น