ขอแนะนำ Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set


🛍 คุณกำลังค้นหา Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





ราคา Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set พันทิป



Review Button


Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของ Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set


ช่องจัดเก็บหัวฉีด ใกล้มือ ต่อง่าย สะดวกออกแบบมาอย่างกะทัดรัดทั้งเคลื่อนย้ายและเก็บเข้าที่ระบบหัวต่อน้ำยาล้าง ใช้งานได้รวดเร็วทำจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนานยังมีสายฉีดที่มาพร้อมกับปืนฉีดและหัวสำหรับเปลี่ยนเบื่อจัง! บ้านมีคราบสกปรกเต็มไปหมด ต่อสายยางฉีดน้ำมาทำความสะอาด น้ำก็ไม่แรงพอ ดูวุ่นวายเกินไป สิ่งเหล่านี้จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป คุณสามารถทำได้ง่ายๆเพียงคุณมีเครื่องมือเครื่องใช้คุณภาพดี Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงราคาย่อมเยาว์ แต่มากด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งจะมาช่วยคุณขจัดคราบสกปรกต่างๆ ทำให้ทุกพื้นที่ใช้สอยของคุณสะอาดหมดจด ไม่เหลือคราบสกปรกฝังแน่นให้ดูรำคาญตาอีกเลย ลองใช้งานดูแล้วคุณจะทราบว่าเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนี้ใช้งานง่ายอย่างมาก



คุณสมบัติ



กะทัดรัด ทรงพลัง ใช้งานง่าย

Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO ได้รับออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด หัวฉีดจับได้ถนัดมือ ถือใช้งานได้สะดวก สามารถเคลื่อนย้ายและเก็บเข้าที่ได้อย่างสะดวก วิธีการใช้งานก็แสนง่าย เพียงดันหัวต่อสายน้ำเข้ากับช่องต่อ แล้วกดใช้งาน คุณก็สามารถทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการได้ทันที ช่องจัดเก็บหัวฉีดอยู่ใกล้มือ ต่อง่าย และมีระบบต่อสายน้ำแบบเร็ว จึงสะดวกในการใช้งานอย่างยิ่ง นอกจากนั้น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนี้ก็มีไส้กรองน้ำแบบใส ซึ่งมีความทนทานมาก เห็นชัดเจน จึงง่ายต่อการเช็คและติดตั้งได้รวดเร็ว รวมทั้งยังมีที่เก็บปืนฉีดขณะใช้งานเพื่อความปลอดภัยและสะดวกยิ่งขึ้น



ข้อมูลจำเพาะ

- กำลังไฟ 1200 วัตต์

- มอเตอร์แบบแนวนอนช่วยเพิ่มอายุการใช้ง่ายให้มากขึ้น

- แรงดันน้ำสูงสุด 120 บาร์

- อัตราการไหลน้ำ 360 ลิตร/ชั่วโมง

- อุณหภูมิน้ำสูงสุด 60 องศาเซลเซียส

- สายไฟยาว 5 เมตร

- สายฉีดยาว 3 เมตร
ข้อมูลเฉพาะของ Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Setแบรนด์KANTOSKUKA796OTAA7Y4KDANTH-16544066ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นkanto-120barช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า1 x Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 125 bar

1 x ปืนอัดฉีด

1 x สายอัดฉีดยาว 3m

1 x คอปเปอร์ต่อสายยาง

1 x ข้อต่อ Copper +ไส้กรอง

1 x ชุดหัวฉีดแชมพู



ซื้อ Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Kanto เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 120 บาร์ รุ่น KT-PW-ECO พร้อม Car Cleaning Set ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น