ลดสุดๆ DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน


คุณกำลังค้นหา DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





  DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน ดีไหม



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน


มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูงไม่เป็นขนเช็ดลื่นสามารถเช็ดคราบสกปรกให้สะอาดหมดจดในการเช็ดเพียงครั้งเดียวสามารถใช้ทำความสะอาดฝุ่นที่มีขนาดเล็กมาก (micro-dirt)มีคุณสมบัติดูดซับได้เป็นอย่างดีและแห้งอย่างรวดเร็วทำให้ไม่เกิดกลิ่นอับชื้นสามารถใช้ได้กับทุกพื้นผิวแม้ในบริเวณที่ต้องการความละเอียดอ่อนสูงไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียและยับยั้งการก่อเกิดราบนใยผ้าทนทาน (สามารถซักทำความสะอาดได้มากกว่า300ครั้ง)สามารถซักได้ในอุณหภูมิ90-95องศาเซลเซียส (ห้ามใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มและสารฟอกขาว) สามารถหลอมละลายและนำกลับมาใช้งานได้อีกครั้งแม้ว่าจะใช้งานจนเก่าหรือเสื่อมคุณภาพไปแล้วก็ตาม ข้อดีของไมโครไฟเบอร์โดยสรุปมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูงไม่เป็นขนเช็ดลื่นสามารถเช็ดคราบสกปรกให้สะอาดหมดจดในการเช็ดเพียงครั้งเดียวสามารถใช้ทำความสะอาดฝุ่นที่มีขนาดเล็กมาก (micro-dirt)มีคุณสมบัติดูดซับได้เป็นอย่างดีและแห้งอย่างรวดเร็วทำให้ไม่เกิดกลิ่นอับชื้นสามารถใช้ได้กับทุกพื้นผิวแม้ในบริเวณที่ต้องการความละเอียดอ่อนสูงไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียและยับยั้งการก่อเกิดราบนใยผ้าทนทาน (สามารถซักทำความสะอาดได้มากกว่า300ครั้ง)สามารถซักได้ในอุณหภูมิ90-95องศาเซลเซียส (ห้ามใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มและสารฟอกขาว) สามารถหลอมละลายและนำกลับมาใช้งานได้อีกครั้งแม้ว่าจะใช้งานจนเก่าหรือเสื่อมคุณภาพไปแล้วก็ตาม  การใช้งานบนพื้นผิวแห้ง- เมื่อใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดถูพื้นผิวแห้งจะเกิดไฟฟ้าสถิต (Static electricity) ขึ้นทั้งคราบสกปรกและฝุ่นผงต่างๆจะเกาะติดไปกับพื้นผิวของผ้าไมโครไฟเบอร์ฝุ่นจะไม่ฟุ้งกระจายในอากาศบนพื้นผิวเปียกหรือชื้น- ในบริเวณพื้นผิวที่เปียกหรือมีความชื้นผ้าไมโครไฟเบอร์จะดูดซับน้ำคราบสกปรกและฝุ่นผงซึ่งแบคทีเรียและคราบสกปรกจะถูกดูดซึมอยู่บนบริเวณพื้นผิวของเนื้อผ้าเท่านั้นไม่ได้ซึมเข้าไปในเส้นใยของผ้าไมโครไฟเบอร์เพราะมีน้ำเป็นตัวห่อหุ้มเก็บแบคทีเรียและสิ่งสกปรกให้อยู่บนพื้นผิวของผ้าจึงไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและสิ่งสกปรกทำให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น 
ส่วนผสมของเส้นใยไมโครไฟเบอร์1. PES (Polyester-โพลีเอสเตอร์) เป็นเส้นใยที่มีความแข็งแรง ทนทาน มีไฟฟ้าสถิตย์ซึ่งมีคุณสมบัติในการดักจับและกักเก็บฝุ่นได้ดี2. PA (Polyamide -โพลีอามายต์) เป็นเส้นใยที่ช่วยให้เกิดความนุ่ม ลื่น มีคุณสมบัติในการดูดซับสูงซึ่งเมื่อใช้กับน้ำหรือน้ำที่ผสมน้ำยาทำความสะอาดจะช่วยให้การขจัดคราบสกปรกตลอดจนคราบไขมันต่างๆรวมทั้งแบคทีเรียบนพื้นผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพโดยปราศจากคราบน้ำและรอยขีดข่วนผลที่เกิดจากโครงสร้างของเส้นใยPES กับแกนPA ทำให้ร่องรูของไมโครไฟเบอร์มีคุณสมบัติในการกักเก็บฝุ่นและดูดซับสูงไมโครไฟเบอร์มีหลากหลายแบบ ขึ้นกับค่าBlend ของเส้นใย (สัดส่วนเป็นเปอร์เซ็นระหว่างpolyester กับpolyamide) โดยหลักๆจะมี2 แบบ คือ1. Polyester 70% Polyamide 30%(Blend 70/30)มีความนุ่มสูง2. Polyester 80% Polyamide 20% (Blend 80/20)เป็นผ้าไมโครที่ใช้กันมากที่สุดคุณสมบัติเหมาะสมในการใช้งานทั่วไปข้อมูลเฉพาะของ DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงินแบรนด์DTGSKUDT999OTAA4LSVMANTH-9895839ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นSHOP DTG-4044BE+4044BE+4044BEภายในกล่องสินค้าDTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน




Review Button



จะซื้อ DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - DTG ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ เก็บฝุ่นอย่างดี ขนาด 30x70 cm ซื้อ 1 แถม 2 ผืน สีน้ำเงิน ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น