ขอบอก 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน


🛍 สินค้ายอดนิยม 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





โปรโมชั่น 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ  2 ก้อน ดีไหม



Review Button


3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน


ลบละอองฝุ่น ละอองสี คราบสนิม หรือคราบสกปรกทั่วไปใช้ได้กับทุกสภาพผิวของรถ รวมถึงกระจกด้วยใช้ได้กับสีรถทุกชนิด รวมถึงกระจกและโครเมียมให้สัมผัสเรียบเนียน เหมาะสำหรับทำก่อนขัดเคลือบเงาสีรถหรือแว๊กซ์รถใช้ง่าย ไม่ทำลายพื้นผิวรถยนต์ห้ามใช้บนพื้นผิวที่ร้อนใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งสามารถแบ่งดินน้ำมันเป็นส่วน ๆ เพื่อแบ่งการใช้งานได้หลายครั้ง3M Cleaner Clay, 38070 Net 200 g.

ดินน้ำมัน 3m ลบคราบไคลรถยนต์และละอองสี,

ดินน้ำมันล้างรถ 3M ของแท้ อย่างดี ขนาด 200 กรัม



ใช้หลังล้างรถเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวรถให้สะอาด 

ไม่ให้มีสิ่งสกปรกหรือฝุ่นตกค้าง



ให้สัมผัสเรียบเนียน เหมาะสำหรับทำก่อนขัดเคลือบเงาสีรถหรือแว๊กซ์รถ



ใช้สำหรับลบละอองสีรวมถึงคราบสกปรกทั่วไป เช่น คราบแมลง คราบยางมะตอย 

ใช้หลังจากการล้างรถเพียงชุบน้ำ และใช้ดินน้ำมันลูบบริเวณคราบสกปรก

ใช้ง่ายขจัดคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิวรถยนต์

ใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในกล่องเก็บรักษา

ใช้ได้กับสีรถทุกชนิด รวมถึงกระจก และโครเมี่ยม





วิธีใช้

1. ล้างรถด้วย แชมพูล้างรถ ไม่ต้องรอให้รถแห้ง

2. ใช้น้ำฉีดบนผิวรถเพื่อล่อลื่นดินน้ำมัน 3M หรือชุบน้ำที่ดินน้ำมัน แล้วลูบเบา ๆ บนพื้นผิวที่เป็นคราบแมลงและคราบสกปรกฝังแน่น ที่การล้างรถธรรมดาไม่สามารถทำความสะอาดได้หมด 

3. หากคราบติดมากๆ ให้ขัดซ้ำจนรู้สึกลื่นมือ คราบสกปรกจะติดมากับดินน้ำมัน

 

กรณีใช้ซ้ำหลายๆ ครั้ง หากมีคราบสกปรกติดบนดินน้ำมันให้ปั้น หรือบีบนวดดินน้ำมันเป็นระยะ ๆ 

ใช้ซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง





ข้อควรระวัง:

1. ห้ามใช้บนพื้นผิวที่แห้ง พื้นผิวที่ร้อน

2. ให้ใช้ร่วมน้ำเปล่า หรือแชมพูล้างรถเท่านั้น
ข้อมูลเฉพาะของ 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อนแบรนด์3 MSKU3M025OTAAQ7S1BANTH-53125912ประเภทของการรับประกันไม่มีการรับประกันรุ่น3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ ช่วงเวลาการรับประกัน2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้า3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ  2 ก้อน



หาซื้อ 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - 3M Cleaner Clay ดินน้ำมันล้างรถ ดินน้ำมันขัดสีรถ ดินน้ำมันขจัดคราบไคลรถ 2 ก้อน ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น