เบาๆ กับ KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327


⭐️ สินค้ากำลังนิยม KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327 เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





รีวิว KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327 ดีไหม



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327 เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327


แสดงสถานะเครื่องยนต์ ด้วยมือถือเหมาะสำหรับรถใช้แก๊สเช็ค และลบ code ไฟโชวืแผงหน้าปัดKT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327



คุณสมบัติ



มาตรฐานรถยนต์ตั้งแต่ปี 1996 จะมีพอร์ท OBD2 ส่วนใหญ่อยู่ใต้คอพวงมาลัยหรือคอนโซลจะมีสล๊อตเป็นสี่เหลี่ยมๆ

อ่านรหัสข้อมูลและบอกความหมายของความบกพร่องที่ ECU แสดงค่าสถานะเซ็นเซอร์ต่างๆ ที่ ECU มองเห็นแบบเรียลไทม์ได้

โดยส่งข้อมูลผ่าน Blueooth ให้ มือถือระบบ Android,Computer



ตัวอย่างข้อมูลที่อ่านได้จาก OBD Port

-Engine RPM : ความเร็วรอบเครื่องยนต์

-Calculated Load Value : คำนวณโหลดของเครื่องยนต์

-Coolant Temperature : อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น

-Fuel System Status : สถานะของระบบจ่ายน้ำมัน

-Vehicle Speed : ความเร็วของรถยนต์

-Short Term Fuel Trim : ค่าน้ำมันแบบอัพเดทเร็ว

-Long Term Fuel Trim : ค่าน้ำมันแบบอัพเดทช้า

-Intake Manifold Pressure : แรงดันในท่อร่วมไอดี

-Timing Advance : องศาไฟจุดระเบิด

-Intake Air Temperature : อุณหภูมิอากาศที่ท่อร่วมไอดี

-Air Flow Rate : อัตรการไหลของอากาศ

-Absolute Throttle Position : ค่าตำแหน่งของลิ้นปีกผีเสื้อ

-Oxygen sensor voltages/associated short term fuel trims : แรงดันจากออกซิเจนเซ็นเซอร์

-Fuel Pressure : แรงดันของน้ำมันเชื้อเพลิง

-และอื่นๆอีกมากมาย



ขั้นตอนการใช้งาน

- ตรวจสอบตำแหน่ง Connector OBD ในรถของท่าน โดยปกติทั่วไปจะอยู่บิรเวณแผงใต้พวงมาลัย

- จากนั้นทำการเสียบ OBDII ELM327 สังเกตจะมีไฟสถานะติดหนึ่งดวง

- จากนั้นให้ทำการบิดกุญแจไปยังตำแหน่งสตาร์ต

- จากนั้นทำทำการจับคู่เพื่อเชื่อมต่อระหว่าง Super mini ELM327 กับอุปกรณ์ที่ท่านต้องการใช้งาน อาทิเช่น คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค หรือสมาร์ทโฟนอย่างเช่น Android Phone โดยทำการค้นหาอุปกรณ์ และใส่รหัส PIN 1234 เ สังเกตุดูว่าสถานะการเชื่อมต่อ เสร็จสินเรียบ ร้อยแล้ว โดยสังเกตุดูไฟบอกสถานะที่ตัว Super mini ELM327 ดวงอื่นติดสว่างขึ้น

- จากนั้นทำการเปิดโปรแกรมหรือ Application เพื่อเริ่มการติดต่อสื่อสารกับ ECU หาก เชื่อมต่อกับ ECU สำเร็จ คือมีรูปแบบการรับส่งข้อมูลที่ตรงกัน ท่านจะสามารถอ่านค่าพารามิเตอร์ต่างๆได้ทันที่ โดยที่ยังไม่ต้องสตาร์ทเครื่องยนต์ อาทิเช่น อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นเป็นต้น

- จากนั้นให้ทำการสตาร์ทเครื่องยนต์ จะพบว่าค่าพารามิเตอร์อื่นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ค่าต่างๆจะขึ้นอยู่กับโปรแกรมหรือ Application ที่ท่านเลือกมาใช้งานในการเชื่อมต่อกับ ECU ด้วย สรุป มีการเชื่อมต่อ 2 ชั้น คือ เชื่อมต่อ Super mini ELM327 กับอุปกรณ์ที่เราใช้งานให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นจึงทำการเชื่อมต่อกับ ECU ผ่านทางโปรแกรมหรือ Application อีกทีหนึ่ง

เหมาะมากสำหรับรถยนต์ที่ติดแก็สด้วยควรจะมีไว้อย่างยิ่ง เพราะสามารถลบ Code เองได้
Multi- โปรโตคอลการสนับสนุน:1.iso9141- 2( 5บอดinit, 10.4kbaud)2.iso14230-4kwp( 5บอดinit, 10.4kbaud)3.iso14230-4kwp( เร็วinit, 10.4kbaud)4.iso15765-4สามารถ( 11bitid, 500kbaud)5.iso15765-4สามารถ( 29bitid, 500kbaud)6.iso15765-4สามารถ( 11bitid, 250kbaud)7.iso15765-4สามารถ( 29bitid, 250kbaud)เป็นของsaej1939สามารถ( 29bitid, 250*kbaud)ขของuser1สามารถ( 11*bitid, 125*kbaud)คของuser2สามารถ( 11*bitid, 50*kbaud)การตั้งค่า* default( ผู้ใช้สามารถปรับ)
ข้อมูลเฉพาะของ KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327แบรนด์KTSKUKT397OTAVKUWANTH-1454051รุ่นELM327ช่วงเวลาการรับประกัน3 เดือนภายในกล่องสินค้าเครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Blutooth ELM327CD โปรแกรมOBD2 OBDII Interface ELM327 v1.5 Bluetooth Mini




Review Button



หาซื้อ KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327 ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - KT เครื่องเช็คสภาพเครื่องยนต์ OBDII Bluetooth รุ่น ELM327 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น