ลดสุดๆ niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67


เราขอแนะนำ niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



  niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 รีวิว

*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลแนะนำ niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67


ออกแบบบางเป็นพิเศษ เพียง 1 เซนติเมตร ด้านการออกแบบที่ไร้รอยต่อ สวยสง่างาม เคลือบด้วย UV ทำให้เป็นลอยขีดข่วนได้ยากขึ้น niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67

หากคุณกำลังมองหา จอมอนิเตอร์ สำหรับติดไว้ในรถแต่ไม่รู้จะเลือกรุ่นใหนดี ที่มีคุณภาพดีแต่ราคาถูก เราขอเสนอให้ท่านพบกับ 9inc thin touch button car monitor ที่สามารถเล่นได้ทั้ง วิดีโอ ทีวี เล่นเพลง mp3 mp4 mp5 หรือใช้ต่อกับกล้องมองหลัง ก็ได้ตามต้องการ ในราคาเบาๆ

คุณสมบัติ
- จอมอนิเตอร์ 9นิ้ว รองรับ HDMI
- ออกแบบบางเป็นพิเศษ เพียง 1 เซนติเมตร
- ด้านการออกแบบที่ไร้รอยต่อ สวยสง่างาม
- การง่ายดายด้วยระบบปุ่มสัมผัส
- เคลือบด้วย UV ทำให้เป็นลอยขีดข่วนได้ยากขึ้น
- Multi TV system: PAL/BG. I. DK, NTSC/M, SECAM/BG, DK
- การค้นหา สัญญาณทีวี โดยอัตโนมัติ
- Video system: PAL/NTSC
- สนับสนุน usb/sdrmvb
- 2 AV input
- รีโมทคอนโทรลควบคุมระยะไกล
- built- in ลำโพงภายในตัว
- มีฐานยึดพิเศษสำหรับติดในรถยนต์
- แหล่งจ่ายไฟ: dc12v- 15vคุณสมบัติ กล้องมองหลัง รถยนต์ รุ่น IP67

- ชุดกล้องมองหลัง 170 องศา
- กันน้ำได้ (waterproof IP67)
- ติดตั้งง่าย เข้ากับท้ายรถทุกประเภท รูปทรงเรียบง่าย ไม่เทอะทะ
- ค่า Lux: 0.2
- ความละเอียด: 628 x 586 pixels
- เลนส์: 1.8mm / 170°
- มีเส้นกะระยะแสดงอัตโนมัติ
- เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 1.9 cm ยาว 2.5 cm
- ไฟเลี้ยง: DC 12Vชุดกล้องมองหลัง 170 องศา ข้อมูลเฉพาะของ niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67แบรนด์nikySKUNI145OTBE8BCANTH-1962507ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นmonitor 9ช่วงเวลาการรับประกัน2 เดือนภายในกล่องสินค้า
จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc thin  HDMI
สายไฟ
รีโมทคอนโทรล
ฐานตั้ง
คู่มือการใช้งาน
กล้องมองหลัง รถยนต์ รุ่น IP67 (Black)
สายเชื่อมต่อ AV
ชุดน็อตติ้ง
คู่มือการใช้งาน


จะซื้อ niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67



niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 pantipniky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 แบบ ไหน ดีniky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 ราคา เniky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 ดีๆniky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 ทํา อะไร ได้ บ้าง niky จอมอนิเตอร์รถยนต์ 9 นิ้ว รุ่น 9inc ฟรี กล้องมองหลังกันน้ำ รุ่น IP 67 แบบ ไหน ดี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น