โปโมชั่น POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท


⭐️ ข้อเสนอพิเศษสำหรับ POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





ราคา POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท รีวิว



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท


มีแรงดันสูงสุดถึง100บาร์ อัตราการไหลของน้ำมากถึง330ลิตร/ชั่วโมง สามารถทำความสะอาดชะล้างสิ่งสกปรกฝั่งแน่นได้อย่างมีประสิทธิภามาพร้อมหัวฉีด2แบบ หัวฉีดปรับองศาได้ หัวฉีดเทอร์โบคุณสมบัติ
เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงPOLOรุ่นWARRIOR 101เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับคนยุคใหม่ ใช้งานง่าย สะดวก ประหยัดน้ำ และประหยัดเวลาในการทำความสะอาด เหมาะสำหรับการใช้งานเอนกประสงค์ ทั้งการทำความสะอาดภายในบ้าน เช่น ล้างรถ ล้างพื้นบ้าน ล้างกำแพง หรือล้างทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกฝังแน่นตามซอกที่เข้าถึงยาก สามารถประยุกต์ใช้ทำความสะอาดได้ตามต้องการ การทำงานไม่ซับซ้อน สามารถถอดประกอบและเปิดใช้งานเครื่องได้อย่างง่ายดาย แม้แต่คุณแม่บ้านที่ไม่มีทักษะทางด้านช่าง ก็สามารถใช้งานได้อย่างมืออาชีพ

คุณจะรู้สึกสนุกกับการทำความสะอาดด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงPOLOรุ่นWARRIOR 101เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงPOLOรุ่นWARRIOR 101มีแรงดันสูงสุดถึง100บาร์ ซึ่งให้อัตราการไหลของน้ำมากถึง330ลิตร/ชั่วโมง สามารถทำความสะอาดชะล้างสิ่งสกปรกฝั่งแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงPOLOรุ่นWARRIOR 101มาพร้อมหัวฉีด2แบบ คือ

หัวฉีดปรับองศาได้-เหมาะกับการปรับรัศมีการล้างให้เหมาะกับพื้นผิวและความสกปรกที่ต้องการกำจัด
หัวฉีดเทอร์โบ-เหมาะกับการทำความสะอาดแบบทะลุทะลวง ช่วยให้คราบสกปรกหลุดออกอย่างง่ายดายและรวดเร็ว

คุณสามารถเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้ด้วยการถอดเปลี่ยนหัวฉีด ซึ่งทำได้อย่างง่ายดาย

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงPOLOรุ่นWARRIOR 101ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดได้ในทุกพื้นที่ แม้ในพื้นที่จำกัดตามซอกมุมต่าง หรือในบริเวณที่การทำความสะอาดแบบทั่วไปไม่สามารถทำได้ เช่นในพื้นที่สูง เพดาน และพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยาก

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงPOLOรุ่นWARRIOR 101มีระบบAUTO STOP SYSTEMเมื่อคุณปล่อยมือจากสวิทซ์ไกปืน ระบบก็จะหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณปลอดภัยในการใช้งาน

คุณสมบัติ
-กำลังไฟฟ้า1/230/50
-แรงดัน100 BAR
-อัตราการไหล330ลิตรต่อนาที
-กำลังมอเตอร์1400 W
-อุณหภูมิน้ำเข้าสูงสุด(c) 40
-น้ำหนัก4.8กก.
-ขนาด(กว้างxยาวxสูง) 266X242X420มม.
-สายฉีดน้ำยาว5เมตร
-ตัวปืนแบบยาว หัวฉีดแบบโรตารี่
-มีระบบAUTO STOP
ข้อมูลเฉพาะของ POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาทแบรนด์POLOSKUPO017OTAA6E2AQANTH-13661603ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นWarrior 101ช่วงเวลาการรับประกัน6 เดือนภายในกล่องสินค้าPOLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท




Review Button



จะซื้อ POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - POLOเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่นWarrior 101สีดำ+ผลิตภัณฑ์ผ้าสำหรับทำความสะอาดรถยนต์ แถมฟรี ฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า199บาท ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น