ฮิตสุดๆ 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น


💋 ข้อมูลสินค้า 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



ข้อมูล 3M DIY Full Car Care Set  ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น pantip

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น


แชมพูล้างรถ กลิ่นผลไม้ 3M 39000LT 400มล สเปร์ยเคลือบเงายาง 3M 39042LT 400มล สเปร์ยเคลือบเบาะหนัง คอนโซล และแผงประตู 3M 39040LT 400มล สเปร์ยเคลือบเงาสีรถ 39034LT 400มล มาพร้อมของแถม 4 รายการ: ฟองน้ำกลม, ฟองน้ำล้างรถ, ฟองน้ำทายาง และ ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40 ซม3M Exterior & Interior Shine Care Gift Set ชุดของขวัญ ดูแลรักษาเพิ่มความเงางามภายนอกและภายในรถยนต์  ประกอบด้วย
3M Car Wash Foam Shampoo 1:60 ขนาด 400 ml3M Tire Dressing น้ำยาเคลือบเงาและดูแลรักษายาง ขนาด 400 ml3M Gloss Enhancer Quick Wax น้ำยาเคลือบสีและเพิ่มความเงาอย่างรวดเร็ว ขนาด 400 ml3M Leather & Vinyl Restorer น้ำยาเคลือบเงา เบาะ ไวนิล หนังแท้ หนังเทียม ขนาด 400 mlแถมฟรี!  ฟองน้ำทายาง,ฟองน้ำกลมสำหรับเคลือบสี,ผ้าไมโครไฟเบอร์ 40x40ซม3M Car Wash Foam 1:60 โฟมแชมพูสำหรับล้างรถ อัตราส่วน 1:60 ขนาด 400 ml
คุณสมบัติ
- มีส่วนผสมสารลดแรงตึงผิว (surfactant) ที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
- เนื้อโฟมแน่น มีความลื่นช่วยลดรอยขูดขีดระหว่างการล้าง
- เนื้อโฟมจะดึงเอาสิ่งสกปรกต่างๆและช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากตัวรถ เช่น มูลนก คราบเขม่า ฝุ่น เศษดินทรายจากถนน
- ไม่ทำลายแวกซ์เคลือบสี
- ให้ความชุ่มชื้น เรียบลื่น ไม่ทำให้สีรถแห้ง
- กลิ่นหอมสดชื่น สูตร 1:60

วิธีใช้
- ผสม 3M ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดรถยนต์ อัตราส่วน คาร์วอชโฟม 1 ส่วน ต่อน้ำ 60 ส่วน ในเครื่องถังฉีดโฟมหรือเครื่องฉีดแรงดัน
- ทดลองทำการฉีดโฟมโดยปรับแรงดันที่ 4-6 บาร์ เมื่อได้ระดับที่เหมาะสมทำการฉีดโฟมไปยังบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด
- ทิ้งไว้สักครู่เนื้อโฟมจะดึงเอาสิ่งสกปรกไหลติดออกมา จากนั้นเช็ดล้างตามปกติ
- ฉีดน้ำทำความสะอาดแล้วเช็ดด้วยผ้าให้แห้ง
- สามารถ ผสมน้ำใช้เป็นแชมพูล้างรถแต่ถ้าใช้เป็นโฟมจะสะดวกกว่าเพราะฉีดครั้งเดียว ล้างได้ทั้งคัน ไม่ต้องใช้ฟองน้ำมาชุบแชมพู ประหยัดทั้งแชมพู,เวลาและแรงงาน
- เพื่อผลลัพธ์และการปกป้องที่ดีเยี่ยม ใช้ 3M Quick Wax Spray หรือ 3M Gloss Enhancer เช็ดลงบนผิวรถเพื่อเพิ่มความเงางามและการปกป้อง                   -----------------------------------------------------3M Tire Dressing PN39042LT น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ ขนาดบรรจุ 400 ml

คุณสมบัติ
เคลือบเงายางให้ดูสวยงามเหมือนใหม่
ใช้งานง่าย เพียงใส่ขวดสเปรย์และฉีดพ่นเคลือบเงาได้ทันทีโดยไม่ต้องผสมน้ำ

วิธีใช้
ใส่น้ำยาลงในกระบอกฉีดน้ำหรือขวดสำหรับพ่น
ทำความสะอาดล้อยางให้สะอาดด้วย 3M Wheel & Tire Cleaner หรือ 3M All purpose Cleaner
ฉีดพ่นน้ำยาลงบนฟองน้ำหรือผ้าไมโครไฟเบอร์
ทาลงบนยางให้ทั่วโดยไมต้องเช็ดออก
                             -------------------------------------------------3M Gloss Enhancer Quick Wax Instant Detailer  PN39034LT น้ำยาเคลือบสี เพิ่มความเงาและลบคราบ ภายหลังการล้างหรือเมื่อต้องการความเงางามอย่างรวดเร็ว ขนาด 400 ml

คุณสมบัติ
- ใช้เคลือบเงาสี รถได้ทุกชนิด
- ใช้ป้องกันรอยนิ้วมือ ฝุ่น เพราะความลื่นของตัวน้ำยา ทำให้ฝุ่นเกาะได้ยาก
- เพิ่มความเงาได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงฉีดพ่นน้ำยาและเช็ดออก
- ติดทนนาน กว่าควิ๊กแว๊กทั่วไป
- สามารถใช้กับล้อ พลาสติก กระจก
- สามารถใช้เป็นตัวหล่อลื่นสำหรับดินน้ำมันขจัดคราบได้วิธีใช้
1. เขย่าให้น้ำยาเข้ากันก่อนการใช้งาน
2. ใส่น้ำยาลงบนกระป๋องแบบพ่นสเปรย์ แล้วพ่นลงบนบริเวณที่ต้องการ
3. ใช้ผ้าไมรโครไฟเบอร์เช็ดให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ
4. ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ด้านที่แห้งและสะอาด เช็ดอีกครั้งเพื่อลบคราบน้ำยา
5. ใช้หลังจากขั้นตอนการแว๊กซ์ ช่วยเพิ่มความเงาได้ง่ายและรวดเร็ว ทนนาน กว่าควิ๊กแว๊กทั่วไป สามารถใช้กับล้อ พลาสติก กระจก

                               -----------------------------------------------------3M Leather & Vinyl Restorer PN39040LT น้ำยาเคลือบเงาเบาะหนังแท้, หนังเทียม, พลาสติกและไวนิล ขนาดบรรจุ 400 ml

คุณสมบัติ
- ใช้ฟื้นฟูบำรุงรักษาคอนโซลและเบาะหนังและวัสดุที่ทำจากไวนิล ป้องกันการแห้งกรอบ
- ติดทนนาน น้ำยาแห้งตัวเร็วไม่ทิ้งคราบมันและเหนียวเหนอะ
- ใช้งานง่าย

วิธีใช้
- ทำความสะอาดฝุ่นละอองที่เกาะอยู่
- ใส่ผลิตภัณฑ์ลงในกระบอกฉีดน้ำ หรือขวดสำหรับพ่น
- ฉีดพ่นผลิตภัณฑ์ลงบนฟองน้ำหรือผ้าไมโครไฟเบอร์
- ทาให้ทั่วบริเวณที่ต้องการจนทั่ว ยกเว้นส่วนที่เป็นพลาสติกใส ควรหลีกเลี่ยง
- ทิ้งไว้ให้แห้ง โดยไม่ต้องเช็ดออก

ข้อควรระวัง: หลีกเลี่ยงใช้น้ำยากับพื้นผิวที่ไม่ได้เป็นไวนิล เช่น ส่วนหน้าปัด,ส่วนคอนโซลลายไม้ต่างๆ ห้ามใช้ยานี้ขณะที่พื้นผิวยังร้อนอยู่

ข้อมูลเฉพาะของ 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้นแบรนด์3เอ็มSKU3M003OTAA4UC2VANTH-10370252ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นcar care gift setภายในกล่องสินค้า 1.แชมพูล้างรถ 3M 39000LT 400มล2. สเปร์ยเคลือบเงายาง 3M 39042LT 400มล3. สเปร์ยเคลือบเบาะหนัง คอนโซล และแผงประตู 3M 39040LT 400มล4. สเปร์ยเคลือบเงาสีรถ 39034LT 400มล5. ฟองน้ำกลม ขนาด 4 นิ้ว6. ฟองน้ำล้างรถ ขนาด 8x5x2.5 นิ้ว7. ฟองน้ำทายาง ขนาด 5x3.5x2 นิ้ว8. ผ้าไมโครไฟเบอร์  40x40 ซม


ซื้อ 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น



3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น ราคา ถูก3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น lazada3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น ทํา อะไร ได้ บ้างเ3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น กี่บาท3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น ราคา ถูก 3M DIY Full Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลบำรุงรักษารถ ทั้งภายนอกภายใน พร้อมของแถม รวม 8 ชิ้น ราคา ประหยัด


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น